Zidane nói gì trước đại chiến với Liverpool?

Rạng sáng ngày 7-4, Real Madrid sẽ chạm trán với Liverpool trên sân nhà tại lượt đi vòng tứ kết Champions League. Đây hứa hẹn là trận đấu hấp dẫn khi thầy trò HLV Zidane sẽ có dịp đối đầu với đối thủ mà mình đã từng giành chiến thắng tại trận chung kết Champions League mùa giải 2017/2018. 

Trước trận đại chiến với Liverpool, HLV Zidane đã trao đổi với giới truyền thông và huyền thoại người Pháp cho rằng những lời chỉ trích về phong độ của Real trong thời gian gần đây là không công bằng.

Khi được đặt câu hỏi liệu đội bóng của mình đang bị đánh giá thấp, thì HLV Zidane trả lời rằng: “Tôi tin là vậy, nhưng suốt quá trình lịch sử đội bóng này luôn xoay quanh những điều đã nói trên. Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc, mỗi khi có cơ hội chúng tôi luôn chiến đấu”.

Mặc dù bị đánh giá thấp ở mùa giải năm nay, tuy nhiên Real Madrid đang có phong độ ổn định với chuỗi 11 trận bất bại trong đó có 9 chiến thắng và 2 trận hoà.

Với khoảng thời gian đầu mùa thi đấu chật vật cùng với việc để thua Shakhtar Donetsk ở vòng bảng Champions League khiến những thành tích của Real Madrid hiện tại vẫn chưa được công nhận xứng đáng. Cho dù hiện tại Real Madrid chỉ kém đội đầu bảng La Liga Atletico Madrid 3 điểm, và đang là đại diện duy nhất của Tây Ban Nha còn thi đấu tại Champions League. 

Real Madrid sẽ tiếp đón Liverpool trên sân nhà tại lượt đi tứ kết Champions League mà không có sự phục vụ của đội trưởng Ramos. Ảnh: Getty

Trước trận đại chiến với Liverpool, HLV Zidane chia sẻ thêm rằng: “Chúng tôi có những lúc khó khăn, bây giờ là thời điểm tốt dù nó chưa có ý nghĩa gì nhiều ở lúc này. Chúng tôi vẫn thi đấu và cạnh tranh”.

Về tình hình lực lượng khi tiếp đón Liverpool ở trận đấu sắp tới, Real Madrid sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của trung vệ Sergio Ramos. Đội trưởng của Real Madrid đang trong quá trình hồi phục chấn thương và đã vắng mặt trong 3 trận đấu của tuyển quốc gia Tây Ban Nha tại vòng loại World Cup vừa qua. Tuy nhiên Real vẫn đón được tin vui trước đại chiến khi Eden Hazard đã kịp thời bình phục chấn thương.

Chia sẻ về tình hình của Hazard, Zidane cho biết: “Điều quan trọng đối với chúng tôi là anh ấy đã phục hồi hoàn toàn. Đối với cầu thủ, chúng tôi sẽ không trở lại thi đấu nếu chưa thực sự sẵn sàng. Chắc chắn rằng, chúng tôi cần anh ấy trong đội hình. Bây giờ chúng tôi sẽ làm mọi thứ nhỏ nhất khi anh ấy trở lại.”

Với việc thiếu vắng đội trưởng Ramos trong trận đấu với Liverpool, người đá thay vị trí này sẽ là trung vệ Nacho. Trung vệ người Tây Ban Nha cho biết: “tôi đã chơi nhiều phút cho Madrid ở mùa giải này, tôi cảm thấy quan trọng là tôi có được sự tự tin, điều mà tôi không có được trong thời gian dài. Đối với cầu thủ đến với đội bóng, thì giấc mơ là luôn được thi đấu và tôi hy vọng điều này sẽ tiếp tục trong thời gian dài”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm