Zidane: Tôi không muốn PSG tiếp Real mà vắng Neymar

Tuần sau, lượt về vòng 16 đội Champions League sẽ thi đấu các trận lượt về. Khi hay tin Neymar bị chấn thương gối trong trận PSG thắng Marseille 3-0 tại Cúp Pháp cuối tuần rồi, nhà cầm quân người Pháp của Real Madrid mong Neymar kịp bình phục để đối đầu với đội bóng của ông.

Neymar chấn thương trận thắng Marseille 3-0

Lời tuyên bố đầy khí khái và… quân tử của HLV Zidane cũng có cơ sở của nó vì ở lượt đi Real đã có vốn khá nặng để lận lưng khi đánh bại nhà vô địch Pháp 3-1 rồi, trong đó Neymar chơi rất nhạt nhòa, còn lại đóng kịch ăn vạ bị cả thế giới lên án. Còn học trò cưng của Zidane là Ronaldo thì ghi cú đúp trong chiến thắng 3-1 ấy.

Cho đến thời điểm này, cái gối của Neymar đã hồi phục ra sao chưa rõ, cũng chưa chắc Neymar có thể ra sân được ở trận lượt về tiếp Real Madid tại Công viên các Hoàng tử.

Neymar rất đau đớn khi bị cáng ra ngoài sân

Theo báo chí Pháp thì ngay sau trận thắng Marseille trên sân nhà, Neymar bị chấn thương và được đưa đến một bệnh viện ở ngoại ô Paris một cách kín đáo để tổ bác sĩ chẩn đoán tình hình.

Riêng bản thân Neymar thì cũng chụp tấm hình cái gối của mình được băng bó rất “dày” và kỹ để đăng lên mạng xã hội. Giới báo chí quốc tế hỏi tình hình chấn thương của Neymar với đội trưởng Thiago Silva thì được đồng hương Neymar này nói: “Tôi không phải là bác sĩ nên tôi không biết tình hình”.

Đội trưởng, đồng hương Thiago Silva chia sẻ chấn thương với Neymar

Rồi báo chí quốc tế cũng lấy “tin mừng” này hỏi HLV Zidane và huyền thoại Pháp đã nói rất khí khái và thượng võ: “Tôi hy vọng Neymar sớm bình phục để ra sân cùng đồng đội PSG tiếp chúng tôi. Tôi chẳng lấy gì làm vui nếu Neymar vắng mặt. Tôi tin cậu ấy sẽ kịp thời bình phục và ra sân”.

Còn HLV Unai Emery của PSG thì úp mở: “Neymar rời sân Công viên các Hoàng tử với vẻ mặt đau đớn, nhưng anh ta hy vọng mình sẽ sớm bình phục và ra sân trận tiếp Real.

Hiện tại Ligue 1, PSG không có đối thủ khi hơn điểm đội xếp nhì Monaco đến 14 điểm nhưng ở Champions League thì đang có nguy cơ bị loại sau vòng 16 đội là rất cao vì lượt đi họ đã thua Real 1-3 ở Bernabeu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm