"Quỷ Đỏ" MU dính bê bối tình dục chấn động

MU vừa cung cấp thông tin về vụ bê bối tình dục này cho các tờ báo lá cải ở Anh. Các cầu thủ của đội tuyển MU đã quay lại cảnh “ân ái” của một đồng nghiệp với một phụ nữ ở nhà vệ sinh hộp đêm và chia sẻ đoạn video này đến các cầu thủ khác.

Danh tính của 2 nhân vật chính trong đoạn clip không được tiết lộ, nhưng cô gái trong đoạn clip cho rằng đoạn video này bị rò rỉ trên Internet nhằm bôi nhọ danh tiếng của cô và phá hủy hình ảnh của đội bóng MU.

 Các cầu thủ của đội tuyển MU đã quay lại cảnh “ân ái” của một đồng nghiệp với một phụ nữ ở nhà vệ sinh hộp đêm và chia sẻ đoạn video này đến các cầu thủ khác.

“Lúc đó cả 2 chúng tôi đều đã xỉn và có một chút hưng phấn”, truyền thông Anh dẫn lời một nguồn tin cho biết. Ông chủ của đội bóng đang điều tra vụ việc.
Vào tháng 10-2014, đội bóng MU cũng đã dính vào một vụ bê bối tương tự. Tiền vệ cánh Antonio Valencia của MU đã bị bắt giữ vì đã gửi những hình ảnh nhạy cảm của anh tới 2 người phụ nữ thông qua phương tiện truyền thông xã hội và điện thoại cá nhân của mình. Tuy nhiên, cầu thủ này đã bác bỏ cáo buộc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm