Real Madrid sắp sa thải Mijatovic?

Tờ Marca tiết lộ: “Đối với Pedja Mijatovic, thời gian ở lại Bernabeu chỉ còn được tính bằng giờ. Real Madrid sẽ có cuộc họp nhằm tìm ra giải pháp ít tốn kém nhất trong việc sa thải giám đốc thể thao của họ”.

Với mức lương 1 triệu euro/năm, nên số tiền đền bù mà cựu tiền đạo lừng danh một thời của Real Madrid được nhận để chịu rời khỏi Bernabeu ước tính cũng rơi vào khoảng đó, cộng thêm 3 tháng trợ cấp thất nghiệp.

Sau Calderon, đến lượt Mijatovic buộc phải rời khỏi “Nhà trắng”
Sau Calderon, đến lượt Mijatovic buộc phải rời khỏi “Nhà trắng”

Tính đến nay, Mijatovic đã có 2 năm rưỡi đảm nhận công việc của một giám đốc thể thao tại “Nhà trắng” và được xem như tên tuổi cuối cùng còn sót lại của triều đại cựu chủ tịch Ramon Calderon.

Trong quá khứ, vị giám đốc thể thao này từng tuyên bố rằng sẽ tự nguyện thôi việc nếu Calderon không còn chỗ đứng tại Bernabeu. Tuy nhiên, mới tuần trước thôi, ông đã phủ nhận việc từ chức dù cho Calderon đã khăn gói ra đi được vài tháng.

Cùng với Calderon, Mijatovic bị đỗ lỗi cho những thất bại của CLB Hoàng gia trong mùa giải hiện nay, đặc biệt trên thị trường chuyển nhượng. Mùa hè vừa rồi là quãng thời gian đáng buồn nhất cho các CĐV Madrid khi họ đã nóng lòng chờ đợi chữ ký của Cristiano Ronaldo nhưng cuối cùng chỉ có Van der Vaart gia nhập “Kền kền trắng”.

Bên cạnh vấn đề về cầu thủ, vai trò của HLV cũng bị hạ thấp và chịu nhiều áp lực dưới thời của bộ đôi Mijatovic và Calderon. Bằng chứng là không một HLV nào từ Fabio Capello cho tới Bernd Schuster trụ vững quá nổi một mùa giải dù cho đều cùng Real Madrid giành chức vô địch La Liga.

Theo Hoàng Hiệp (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm