Rộn ràng khai mạc giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2018

Lễ khai mạc được mở màn bằng những tiết mục hát, múa sôi động với sự tham gia cổ vũ của 3.000 khán giả có mặt tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Quảng Ninh, địa điểm được xem là hiện đại nhất vùng Đông Bắc. Đây là năm thứ hai Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia.

Sau lễ khai mạc đầy màu sắc là cuộc chạm trán giữa chủ nhà TTH Green Quảng Ninh và Sana Khánh Hòa.

Chủ nhà TTH Green Quảng Ninh thất thủ ngay trận ra quân. Ảnh: UYÊN PHẠM

Dù chỉ là tân binh của giải nhưng chủ nhà đã có một trận đấu kiên cường và chỉ chịu thất bại chung cuộc với tỉ số 0-1 ở những phút cuối của trận đấu, qua đó nhường chiếc vé vào chơi bán kết cho đối thủ.

Trước đó, đương kim vô địch giải Futsal HDBank VĐQG 2018 Thái Sơn Nam đã vượt qua Cao Bằng với tỉ số 4-2. Trong khi đó, Hải Phương Nam ĐH Gia Định chật vật vượt qua Sài Gòn FC với kết quả 1-0 và Thái Sơn Bắc gây bất ngờ lớn khi vượt qua Sanatech Sanest Khánh Hòa với tỉ số 1-0.

Đương kim vô địch Thái Sơn Nam chứng tỏ sức mạnh với chiến thắng đậm Cao bằng 4-2. Ảnh: UYÊN PHẠM

Như vậy, hai trận bán kết sẽ là cuộc chạm trán giữa Thái Sơn Nam gặp Hải Phương Nam ĐH Gia Định và Thái Sơn Bắc gặp Sana Khánh Hòa. Các đội còn lại gặp nhau để tranh hạng 5, 6 và 7.

Giai đoạn 2 của giải Futsal Cúp Quốc gia HDBank năm 2018 diễn ra từ ngày 23 đến ngày 27-11.

Lịch thi đấu ngày 25-11: Cao Bằng - Sài Gòn FC (12 giờ); TTH Quảng Ninh - Sanatech Sanest Khánh Hòa (14 giờ); Thái Sơn Nam - Hải Phương Nam ĐH Gia Định (16 giờ); Thái Sơn Bắc - Sana Khánh Hòa (18 giờ 30).

Tất cả trận đấu sẽ được trực tiếp trên VTC3, VOV TV và VTC Now.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm