Ronaldo bất ngờ lập di chúc, Việt Nam có bản quyền King's Cup

Ronaldo về Bồ Đào Nha thực hiện bản di chúc

Siêu sao Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo vừa thêm tên cô người yêu Georgiana Rodriguez vào bản di chúc khối tài sản trị giá 250 triệu euro của anh.

Ronaldo đưa "vợ chưa cưới" Georgina Rodriguez vào di chúc thừa kế khối tài sản trị giá 250 triệu euro. ẢNH: REUTERS

Nhật báo A Bola (Bồ Đào Nha) tiết lộ, Ronaldo đã bàn thảo với công ty luật uy tín. Anh thay đổi những điều khoản trong bản di chúc, bao gồm những người được thừa kế khối tài sản “khổng lồ”.

Theo đó, cậu cả Cristiano Junior xếp đầu danh sách. Kế đến là cặp song sinh đẻ thuê Eva và Mateo. Bé gái Lalana Martina và đặc biệt “vợ chưa cưới” Georgiana Rodriguez cũng được Ronaldo đưa vào danh sách hưởng thừa kế. Người được tiền đạo Juventus ủy nhiệm quản lý thủ tục phân chia tài sản không ai khác, chính là mẹ ruột của Ronaldo, bà Dolores Aveiro.

Tại Lisbon (Bồ Đào Nha), ngôi sao 34 tuổi sở hữu khách sạn Pestana CR7 trong khi tại Madrid (Tây Ban Nha), Georgiana Rodriguez cũng được Ronaldo trao quyền quản lý viện làm đẹp.

Ngôi sao Ronaldo lập thêm kỷ lục mới trong lịch sử bóng đá châu Âu. ẢNH: REUTERS

Tại Seria A mùa này, Ronaldo bổ sung thêm giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất vào bộ sưu tập danh hiệu cá nhân. Anh cùng Juventus đoạt Scudetto và Siêu cúp quốc gia, trở thành cầu thủ đầu tiên trên thế giới đoạt danh hiệu hay nhất tại 3/5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Bao gồm Premier League (2006-2007; 2007-2008), La Liga 2014-2014 và Serie A 2018-2019.

Cúp vô địch giải đấu lần thứ 47 King's Cup. ẢNH: AP

Next Sports sở hữu bản quyền King’s Cup 2019

Hai trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại King’s Cup (tháng 6 tới) đã được Công ty cổ phần Giải pháp TH Thế Hệ Mới – Next Sports mua bản quyền phát sóng tại Việt Nam.

Trong thông báo của mình, Next Sports khẳng định họ chỉ mua hai trận có sự tham dự của đội tuyển Việt Nam, thay vì mua trọn gói bốn trận nhằm tiết kiệm chi phí.

Đơn vị nắm giữ bản quyền cũng không tiết lộ chi tiết giá trị bản hợp đồng. Tuy nhiên giới trong nghề dự tính không dưới 7 tỉ đồng, bởi cuộc “đại chiến” giữa hai quốc gia có phong trào bóng đá phát triển bậc nhất khu vực giữa Việt Nam và Thái Lan.

HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee sẽ có những toan tính trước thềm "đại chiến" Việt Nam - Thái Lan. ẢNH: CTV

Tại King’s Cup khai mạc ngày 5-6 tới, đội tuyển Việt Nam do HLV Park Hang-seo dẫn dắt sẽ có cuộc chạm trán nảy lửa với chủ nhà Thái Lan vào lúc 19 giờ 45. Trước đó là cuộc đọ sức giữa Ấn Độ và Curacao. Hai đội thắng trong cặp đấu này sẽ đoạt vé vào đấu trận chung kết (ngày 8-6). Hai đội thua tranh hạng ba.

Dự kiến, thầy trò Park Hang-seo sẽ hội quân ngày 31-5. Ngày 2-6 sẽ lên đường đến Buriram, địa điểm tổ chức King’s Cup 2019.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm