Ronaldo bất ngờ vượt mặt Messi

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

The Mirror via Fanatics, chân sút Cristiano Ronaldo đã đạt được một cột mốc mới kể từ khi chuyển đến Manchester United. Người chiến thắng Quả bóng vàng năm lần trước kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại đã “đánh võng” sẽ sang Man City nhưng cuối cùng lại trở về với “Quỷ đỏ” sau khi chia tay Juventus.

Những tân binh đắt giá gây thất vọng thê thảm
Những tân binh đắt giá gây thất vọng thê thảm
(PLO)- Thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa đóng cửa với những bản hợp đồng ấn tượng như Messi, cả màn “quay xe” ngoạn mục của siêu sao Ronaldo, nhưng không phải tất cả phi vụ mua bán đều thành công...

Gã khổng lồ Premier League tuần trước đã thông báo rằng “đứa con lưu lạc” của mình sẽ trở về mái nhà xưa sau 12 năm. Tin tức này đã khiến người hâm mộ phát cuồng trước khi Manchester United xác nhận sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Tuy nhiên, người ta vẫn còn một chút hồi hộp liên quan đến số áo mà cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ mặc cho lần thứ hai của mình với Quỷ đỏ. Sau khi mặc số 7 trên lưng và chinh chiến khắp các sân cỏ châu Âu lẫn ở tuyển quốc gia, thật dễ hiểu khi Ronaldo muốn mặc lại số áo đã làm nên tên tuổi của mình.

Cavani chơi đẹp nhường chiếc áo số 7 trở lại cho tân binh Ronaldo. Ảnh: CGI.

Thật không may, số 7 đã được đăng kí cho Edinson Cavani và theo luật chơi sẽ không thể thay đổi. Rất hay Cavani đã có hành động đẹp khi quyết định nhường nó cho Ronaldo và các nhà tổ chức giải Premier League chấp nhận phá điều lệ với sự thay đổi này.

Sau khi nhận nghĩa cử từ Cavani, cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng có chia sẻ về hành động này: “Tôi không chắc mình có được mặc áo số 7 một lần nữa không khi quyết định quay lại mái nhà xưa của tôi. Nhưng Cavani đã giúp tôi thực hiện được điều đó. Vì vậy tôi muốn cảm ơn Cavani vì hành động tuyệt vời này”.

Cầu thủ người Uruguay sớm giành điểm cộng với fans hâm mộ Quỷ đỏ với sự hào hiệp của mình, khi trao chiếc áo cho Cristiano Ronaldo mà không cần suy nghĩ lại. Chỉ vài phút sau khi thông báo tin này, đã có một hàng dài người xếp hàng bên ngoài Old Trafford. Người hâm mộ đã hi vọng để có được chiếc áo mang tính biểu tượng của Manchester United với tên và số của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Thật ngạc nhiên khi Man United ngay lập tức có số lượng bán hàng trực tuyến cao nhất từ trước đến nay trong một ngày trên trang web hàng hóa thể thao duy nhất bên ngoài Bắc Mỹ.

Một khán giả hài hước mặc chiếc áo chia đôi hai thần tượng của mình. Ảnh: CGI.

United Direct, trang web hàng hóa chính thức của Man United liên tục bị nghẽn vì lượng đặt mua áo đấu của Ronaldo quá nhiều. Rõ ràng là cầu thủ người Bồ Đào Nha đang trên đường tạo ra lịch sử.

Fanatics, người điều hành cửa hàng trực tuyến của CLB sớm tuyên bố rằng Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất trong lịch sử, trong vòng 24 giờ đầu tiên kể từ khi anh chính thức chuyển đến Old Trafford.

CR7 đã vượt qua những con số được xác lập bởi Lionel Messi sau khi anh chuyển đến Paris Saint-Germain và Tom Brady khi anh gia nhập Tampa Bay Buccaneers.

Cristiano Ronaldo dự kiến sẽ ra sân cho Manchester United trong trận đấu với Newcastle United vào cuối tuần này tại sân nhà Old Trafford. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã đến Anh và hiện đang được cách ly. Anh dự kiến sẽ đến Carrington vào giữa tuần để tham gia khóa huấn luyện chung với đồng đội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm