Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng Real Madrid

Một ngày sau khi Real Madrid đoạt Siêu Cúp châu Âu, những cầu thủ trụ cột như Ronaldo, Pepe, Gareth Bale, Toni Kroos và Martin Odegaard đã trở lại tập luyện cùng đội bóng trước khi chuẩn bị tham dự mùa giải mới.

Zinédine Zidane bắt tay chào đón CR7 và Pepe.

Có mặt trong buổi tập đầu tiên, hai cầu thủ người Bồ Đào Nha được “ông thầy” Zinédine Zidane chào đón trên sân tập. Cả hai cầu thủ trước khi ra sân tập đã có buổi tập thể lực trong nhà.

Tuy nhiên, hai cầu thủ này chỉ tập một mình còn Gareth Bale, Toni Kroos và Martin Odegaard dù đã trở lại Tây Ban Nha nhưng chưa tập luyện. Trong khi đó, cả đội bóng Real được nghỉ ngơi sau chiến thắng 3-2 trước Sevilla, giành Siêu Cúp châu Âu ngày hôm qua.

Ronaldo trong phòng tập thể lực.

Cặp đôi cầu thủ Bồ Đào Nha đã được hưởng một thời gian nghỉ kéo dài để phục hồi sau khi vô địch Euro 2016 vào tháng trước. Trong trận đấu này, Ronaldo đã bị một chấn thương đầu gối trái và phải rời sân vào phút 24.

Gareth Bale cũng có mặt tại Valdebebas và nhận được huy chương UEFA Super Cup.

Cả năm cầu thủ trụ cột của Real đã được HLV Zidane cho vắng mặt trong trận đấu tranh Siêu Cúp châu Âu ngày 10-8. Tuy nhiên, sự vắng mặt của họ không làm đội bóng yếu đi, họ đã thắng trước Sevilla để hoàn thành thêm bảng thành tích tuyệt vời trong năm.

HLV cùng các học trò trong niềm vui chiến thắng tranh Siêu Cúp châu Âu.

Mặc dù thất bại trong cuộc đua tranh giành Paul Pogba (về MU với giá kỷ lục 112 triệu bảng) nhưng với những gì đội bóng thể hiện trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu, HLV người Pháp vẫn tin tưởng Real vẫn vững mạnh.

Zidane nói: "Chúng tôi đã có một đội hình đủ lớn, đó là chắc chắn. Chúng tôi đã có những cầu thủ trẻ và những người có kinh nghiệm nhưng điều quan trọng nhất là đội hình của chúng tôi đã hoàn chỉnh".

Chủ tịch CLB Real, Florentino Perez, cũng nói về kế hoạch nhân sự của Real và cho biết có thể sẽ không bổ sung thêm cầu thủ nào nữa. "Chúng tôi đã có một đội hình đặc biệt. Chúng tôi vẫn làm việc rất chăm chỉ và tham vọng của chúng tôi là luôn luôn giành chiến thắng tất cả. Chúng tôi đã có một cầu thủ lớn trong từng vị trí trên sân" - ông Perez nói.

Ông Perez khẳng định: "Cho đến ngày 31-8 vẫn có bất cứ điều gì có thể xảy ra nhưng chúng tôi thực sự hài lòng với các cầu thủ hiện có. Rất khó để cải thiện thêm đội hình của chúng tôi".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm