Ronaldo đối đầu Messi và “dị bản El Clasico”

Trong biểu đồ tuột dốc của hai đại gia La Liga và Serie A trên, vào lúc 3 giờ sáng 9-12 lại tái hiện một phiên bản khác về El Clasico rất đáng xem: Barcelona tiếp Juventus ở lượt trận cuối bảng G, Champions League.
Cuộc chạm trán trên tái hiện hình ảnh hai ngôi sao chia nhau nhiều danh hiệu Quả bóng vàng thế giới nhất là Ronaldo và Messi gặp gỡ nhau. “Dị bản El Clasico” được hình thành kể từ khi Ronaldo rời La Liga đến với Serie A, điều khiến hàng trăm triệu khán giả khắp thế giới chờ đợi.
Cả hai đã có vé đi tiếp vào vòng 16 đội khi Barcelona có năm trận toàn thắng; còn Juventus có 12 điểm, bỏ xa hai đội xếp sau và cũng hết cơ hội gồm Dynamo Kiev (1 điểm) và Ferencvaros (1 điểm). 

Ronaldo đang muốn cùng Juventus đòi nợ Messi và Barcelona trong “dị bản El Clasico”.
Ảnh: GETTY IMAGES

Có quá nhiều điều thú vị khi nói về “dị bản El Clasico”. Nó có thể mang lại luồng gió mới, sự háo hức cho người xem. Kẻ thắng trận có thể tạo nên một cú hích về mặt tâm lý cho CLB của mình vốn đang sa sút ở giải quốc nội.
Ở lượt đi, khi Messi đến Allianz để tìm một “dị bản El Clasico” tại Turin nhưng Ronaldo đã lỗi hẹn vì bị cách ly do mắc COVID-19. Cuối cùng Messi đã góp một bàn trong chiến thắng 2-0. 
Chiến thắng ở lượt đi của Barcelona và Messi khiến Ronaldo chạm tự ái và mong muốn cùng Juventus đòi nợ vào rạng sáng 9-12.
Một trận đấu khó cho thầy trò HLV Pirlo và Juventus chỉ có thể soán ngôi đầu bảng G của Barcelona nếu có chiến thắng cách biệt ba bàn (cùng điểm, xét đối đầu). Theo nhận định của chúng tôi, khả năng hòa có bàn thắng sẽ xảy ra. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm