Ronaldo đưa bạn gái trở lại Ý trên máy bay riêng 20 triệu bảng

Gia đình cầu thủ 35 tuổi được phi công đón ở sân bay nhỏ mang tên Ronaldo để lên chiếc máy bay Galaxy G200 của mình cùng với bạn gái Georgina Rodriguez 26 tuổi và bốn đứa con nhỏ. Chiếc máy bay trị giá 20 triệu bảng đã khởi hành chỉ sau 6 tiếng đã hạ cánh tại thành phố Turin.

Cristiano Ronaldo dự kiến sẽ phải tự cách ly trong 14 ngày theo lệnh của CLB trước khi tiếp tục tập luyện với đồng đội Juventus chuẩn bị trở lại Serie A. Các cầu thủ đá chung với Ronaldo trong màu áo sọc trắng đen không may bị dính COVID-19 bao gồm Paulo Dybala, Daniele Rugani và Blaise Matuidi.

Ronaldo vui vẻ trên chuyên cơ trở về Ý cùng gia đình. Ảnh: TS

Trước đó vài ngày, Ronaldo đã không thể trở về từ đảo Madeira ở Bồ Đào Nha đúng hẹn với CLB tại Ý vì lệnh cấm bay vào không phận Tây Ban Nha. Vì thế, máy bay riêng của anh sau khi đáp tại Madeira chỉ để lấy hành lý cùng hai đầu bếp, một vệ sĩ rời đi, trước khi trở lại đón gia đình Ronaldo.

Chân sút người Bồ Đào Nha đã trú ẩn ở Madeira từ ngày 9-3 cùng gia đình. Đây cũng là thời gian nghỉ dài nhất của anh từ khi trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Ronaldo trở về hòn đảo quê hương cùng với bốn đứa con và bạn gái Georgina, chỉ chưa đầy một tuần sau khi Serie A bị tạm hoãn vì dịch bệnh COVID-19.

Các nhà tổ chức giải đã rất nỗ lực tìm cách cho Serie A trở lại và thông báo cho các CLB trở lại tập luyện trong tháng 5 để chuẩn bị tái xuất vào tháng 6, ngay sau khi có sự cho phép của Chính phủ Ý.

Chân sút người Bồ Đào Nha thư giãn trong căn biệt thự thuê trên đảo Medeira. Ảnh: TS.

Ronaldo và bạn gái trong thời gian nghỉ đã cùng con trai lớn Cristiano Ronaldo Jr tập luyện chăm chỉ duy trì thể lực và rất vui vẻ chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc lên trang cá nhân của mình để chia sẻ với người hâm mộ.

Ronaldo và gia đình đã dành phần lớn thời gian của họ ở Medeira, trong một biệt thự thuê 3.500 bảng mỗi tuần, với một khu vườn cùng hồ bơi gần làng chài Canical. Họ chuyển đến đó từ nơi ở chính là khu chung cư bảy tầng ở Funchal mà anh mua năm ngoái, cách đảo Madeira nửa giờ lái xe. Mẹ của Ronaldo và anh trai cùng gia đình của họ sống ở các tầng thấp hơn tại khu chung cư.

 (Bạn gái Ronaldo hăng say tập luyện giữ vóc dáng trong thời gian tránh dịch COVID-19. Nguồn: TS). 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm