Ronaldo gục ngã khóc nức nở khi Juventus bị loại

+ Ajax khiến Ronaldo gục ngã bật khóc

Một mình Ronaldo không thể “gánh team” và làm thay đổi số phận của Juventus. Anh tiếp tục ghi bàn nhưng tập thể đội bóng của anh đã bị đại diện của bóng đá Hà Lan nhận chìm với hai bàn thắng làm nên cuộc lội ngược dòng. Một thập niên qua đây là lần đầu Ronaldo phải chịu cảnh dừng chân sau tứ kết Anh ôm mặt gục xuống sân khóc sau khi đã nỗ lực hết sức để gồng gánh cùng Juventus với hy vọng tìm được chiếc cúp Champions League danh giá cho “Bà đầm già” đồng thời ghi anh vào kỷ lục 4 chức vô địch liên tiếp.

Ronaldo không tin vào mắt mình khi Juventus bị loại. Ảnh: GETTY IMAGES

Tuy nhiên cũng phải ngợi khen Ajax đã có cuộc lột xác thần kỳ sau khi loại đội bóng ba lần vô địch liên tiếp – Real Madrid rồi tiếp theo là hạ sát Juventus có Ronaldo. Giờ thì thế giới phải dè chừng Ajax bởi họ hoàn toàn không ăn may sau những chiến thắng vĩ đại.

+ Man.Utd sai lầm hàng thủ nhưng Barca ở đẳng cấp khác

Man. Utd thảm bại tại Nou Camp với 3 bàn trắng trong đó họ để những sai lầm đáng trách nơi hàng thủ. 20 phút đầu, Man. Utd đã để thua hai bàn liền đều từ sai lầm của hậu vệ. Từ đó, Barca tiếp tục làm chủ cuộc chơi và cho thấy sự vượt trội về đẳng cấp với cầu thủ dẫn dắt có tầm ảnh hưởng lớn đến cuộc chơi là Messi.

Kết quả được định đoạt sau siêu phẩm của Coutinho ở phút 61.

Man. Utd dừng cuộc chơi và thừa nhận Barca ở đẳng cấp khác. Ảnh: GETTY IMAGES

Man. Utd thua chung cuộc hai lượt đến 4-0 chấm dứt chuỗi phiêu lưu thú vị dưới thời Solskjaer. Chính HLV này sau đó đã thừa nhận Messi và Barca ở đẳng cấp vượt trội.

+ Man. City quá tự tin khi cho rằng sẽ bắn hạ Tottenham tại Etihad

Thua 0-1 ở trận lượt đi trước Tottenham,  Man. City vẫn còn nguyên cơ hội để lượt về chuộc lại những sai lầm và kém may mắn. Họ được chơi trên “pháo đài” Etihad trong khi đối thủ mất pháo hạng nặng Harry Kane do chấn thương.

Phải giành chiến thắng với cách biệt hai bàn nhưng Man. City quá tự tin cho rằng họ sẽ làm được và thậm chí là hơn thế.

Man. City rất tự tin cho rằng sẽ lật ngược thế cờ tại Etihad. Ảnh: GETTY IMAGES

HLV Guardiola nói ông sẽ đòi lại cả vốn lẫn lời nhưng giới chuyên môn đang lo lắng sự tự tin quá có thể khiến Man. City rơi vào cái bẫy của Tottenham đang có ưu thế 1 bàn thắng ở lượt đi để chơi phản công tại Etihad.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm