Ronaldo: ‘Messi và PSG không chắc vô địch Champions League’

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Theo cựu tiền đạo của Real Madrid, sở hữu một đội hình tuyệt vời không phải là tiêu chí chính để giành chiến thắng trong giải đấu khắc nghiệt nhất của châu Âu.

Trong nhận xét của mình, chủ tịch CLB Real Valladolid đã nhìn lại quãng thời gian của mình với Real Madrid như một bằng chứng cho thấy một đội hình mạnh trên thực tế sẽ không chắc giành một chiếc cúp Champions League. Ronaldo “béo” cũng đã cảnh báo PSG về giấc mơ lên đỉnh châu Âu.

Với sự xuất hiện của huyền thoại người Argentina Lionel Messi, người hâm mộ và các chuyên gia bóng đá đều cho rằng PSG là ứng cử viên cho chiếc cúp Champions League danh giá. Cầu thủ 34 tuổi đã gia nhập đội bóng thành Paris theo hợp đồng miễn phí hai năm vào mùa hè này sau khi kết thúc mối quan hệ kéo dài 21 năm với Barcelona.

Những ngôi sao tấn công siêu hạng của PSG. Ảnh: CGI.

Và chân sút người Argentina từng giành Quả bóng vàng sáu lần sẽ chơi trong một đội bóng toàn ngôi sao có Neymar, Kylian Mbappe, Sergio Ramos và những cầu thủ khác.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về Kylian Mbappe - ngôi sao vô cùng quan trọng của PSG bên cạnh Messi và Neymar, Ronaldo de Lima cũng có những nhận xét về cầu thủ người Pháp. Anh cho biết mình là một người hâm mộ của Mbappe khi anh nhìn thấy chính mình ở Mbappe: “Đúng vậy, cậu ấy có những đặc điểm giống tôi. Mbappe có những phẩm chất điên rồ.

Cậu ấy có kỹ thuật đáng nể và biết cách sử dụng nó ở tốc độ tuyệt vời. Mbappe biết cách tách khỏi các hậu vệ đối phương với khả năng chạy chỗ tuyệt vời. Và, mặc dù còn rất trẻ nhưng cậu ấy đã đi được một chặng đường dài. Tôi thích Mbappe”.

Ronaldo thừa nhận tiểu tưởng Mbappe có những nét chơi bóng giống mình. Ảnh: CGI. 

Về sự kết hợp giữa dàn sao Mbappe – Neymar - Messi mùa này là công thức giúp PSG giành chức vô địch Champions League đầu tiên, cá nhân Ronaldo nhận định rõ ràng rằng những ngôi sao trong đội hình gã khổng lồ Ligue 1 không thể đảm bảo thành công.

Anh cũng đã trích dẫn kinh nghiệm của mình ở Real Madrid làm ví dụ: "Vẫn còn quá sớm để nói CLB nào sẽ giành chức vô địch Champions League. Bức tranh toàn cảnh đang bắt đầu hình thành ở vòng tứ kết. Paris Saint-Germain đang ở vị trí cực kỳ quan trọng, nhưng đã nói đá bóng giỏi là một chuyện và thi đấu là chuyện khác.

Đội hình toàn sao PSG không chắc đá bóng giỏi là đăng quang Champions League. Ảnh: CGI.

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến các trận đấu. Tôi đã chơi cho Real Madrid gần 5 mùa giải, trong đội của Galacticos và tôi chưa bao giờ vô địch Champions League. Chiến thắng không bao giờ là dễ dàng, ngay cả khi bạn có những người giỏi nhất trong đội của bạn. Điều đó cũng áp dụng cho PSG vào mùa giải này”.

Ở mùa giải năm nay, PSG đang cho thấy vị thế độc tôn của mình tại Ligue 1 với vị trí nhất bảng sau 4 vòng đấu đầu tiên. Tại đấu trường Champions League, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ nằm ở bảng A và được cho là bảng “tử thần” khi đụng độ với các đối thủ Man City, RB Leipzig và Club Brugge.

Aguero: 'Tôi không bỏ Barca vì Messi'
Aguero: 'Tôi không bỏ Barca vì Messi'
(PLO)- Sergio Aguero đã phủ nhận tin đồn cho rằng anh có điều khoản giải phóng tại Barcelona liên quan đến việc Lionel Messi đầu quân cho đội bóng mới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm