Ronaldo sẽ thay thế Solskjaer cầm quân MU

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Đó là trận đấu mà Ronaldo đã xuất hiện trên đường pitch để đưa ra những lời chỉ đạo bên cạnh ông thầy của mình sau khi bị thay ra khỏi sân. Và cựu HLV Tottenham Tim Sherwood đã tuyên bố táo bạo rằng Ronaldo sẽ sẵn sàng tiếp quản sân Old Trafford sớm hơn là muộn.

Salah sẽ ghi bàn nhiều hơn Ronaldo
Salah sẽ ghi bàn nhiều hơn Ronaldo
(PLO)- Ray Parlour đặt cược Mohamed Salah sẽ kết thúc mùa giải 2021-2022 với thành tích ghi bàn cao hơn Cristiano Ronaldo vì anh cảm thấy tiền đạo của Liverpool có khả năng chơi nhiều trận hơn.

Ronaldo gây chú ý và cho thấy phẩm chất lãnh đạo của mình, khi đi quanh một số đồng đội, bao gồm cả Bruno Fernandes và Paul Pogba để nói gì đó, trong lúc MU khởi động trước trận đấu mà họ thắng ngược West Ham 2-1 đầy kịch tính.

Sherwood nói thẳng cầu thủ 36 tuổi sẽ làm HLV của “Quỷ đỏ” khi anh treo giày, sau khi quan sát một sự việc trong chiến thắng 2-1 trước West Ham đã chứng minh điều đó: "Tôi nghĩ rằng không sao cả khi Ronaldo tiếp quản MU và Ole sẽ phải chấp nhận điều đó. Đó là một Ronaldo hoàn toàn khác so với anh ấy lần đầu ở Old Trafford.

Ronaldo ghi dấu ấn trong lần tái xuất MU sau 12 năm. Ảnh: CGI.

Ronaldo biết mình cần phải làm gì. Nếu anh ấy cảm thấy mình cần phải đứng cạnh HLV và đưa ra chỉ đạo thì hãy để anh ấy làm thế. Tôi không chắc Ronaldo sẽ làm điều đó như thế nào khi Jose Mourinho ở đó. Điều này sẽ rất khác khi anh ấy nắm quyền, nhưng bạn sẽ phải hỏi Ronaldo tại sao anh ấy cảm thấy cần phải đứng lên và đưa ra một số chỉ dẫn cho các tài năng trẻ MU.

Chúng tôi đã thấy Ronaldo chỉ đạo cầu thủ ở sân chơi quốc tế, gần đây nhất là tại Euro, khi đưa ra những mệnh lệnh. Anh ấy chắc chắn 100% trở thành HLV. Tôi đã đặt cược vào việc anh ấy sẽ trở thành nhà cầm quân của Manchester United sau 18 tháng. Bất cứ khi nào Ronaldo thi đấu xong, tôi nghĩ anh ấy sẽ trở thành HLV. Đấy là một sự lựa chọn của anh ấy".

Cựu HLV của Tottenham sau đó nói thêm về HLV hiện tại, Ole Gunnar Solskjaer có thể sẽ an toàn nếu ông giành được danh hiệu cao nhất trong mùa giải này. Tuy nhiên, nếu Ole không làm được, Ronaldo đang ở ngay đó và chờ đợi.

HLV Solskjaer gánh chịu sức ép rất lớn dẫn dắt MU giành danh hiệu ở mùa bóng này. Ảnh: CGI.

“Nếu MU vô địch Premier League, Champions League, FA Cup, bất kỳ danh hiệu nào trong số đó, thì Solskjaer sẽ tiếp tục công việc của mình. Nhưng nếu họ không có bất cứ điều gì, tôi nghĩ rằng MU đang có một người thay thế ở đó. Ronaldo có thể mang theo một HLV giàu kinh nghiệm như Carlos Queiroz cố vấn. Và tôi thấy rõ anh ấy sẽ trở thành HLV tại Man United trong tương lai".

Man United có những bước tiến vượt bậc dưới thời Solskjaer và trở thành một đội bóng dễ dàng có mặt trong top 4 ở Premier League hàng năm. Tuy nhiên, danh hiệu vẫn lẩn tránh họ. Lần gần nhất “Quỷ đỏ” vô địch một giải đấu là vào năm 2017.

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Man United đã chi tiền tấn để đầu tư vào những cầu thủ là Sancho, Varane và Ronaldo. Điều đó khiến cho áp lực giành danh hiệu với HLV Solskjaer trở nên lớn hơn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Cuộc tái đấu với hai lượt trận giữa Việt Nam và Indonesia sẽ quyết định chiếc vé tham dự vòng loại thứ ba World Cup 2026. Ảnh: AFC

Cơ hội ghi điểm cho ông Troussier

(PLO)- Thất bại ở vòng chung kết Asian Cup của đội tuyển Việt Nam đã đưa HLV Philippe Troussier vào thế dựa lưng tường và trong thế khó đấy rất cần HLV người Pháp thể hiện dấu ấn của mình với canh bạc một mất một còn.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.