Ronaldo tung ‘cú đấm’ bảo vệ đàn em Bruno

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Sau khi Aston Villa vượt lên dẫn trước ở phút 88 của trận đấu, Manchester United đã được trao cơ hội gỡ hòa ở phút bù giờ khi được hưởng phạt đền. Đáng ngạc nhiên, Bruno Fernandes đã tiếp quản nhiệm vụ phạt đền thay cho Cristiano Ronaldo.

Thật không may cho Manchester United, tiền vệ này đã thực hiện trượt món quà quý giá này và cho phép Aston Villa mang về 3 điểm trước Manchester United.

Trên trang cá nhân của mình, Bruno viết: “Không ai buồn bã và thất vọng hơn tôi vì bỏ lỡ quả penalty quyết định và dẫn đến hậu quả nghiêm trọng là chúng tôi thua cuộc trước Aston Villa. Tôi đã từng đảm nhận các trách nhiệm sút phạt đền và tôi luôn phải chịu áp lực về chúng trong những thời điểm quan trọng như thế này.

Bruno ôm bóng tự tin sút phạt đền nhưng không thành công khiến MU thua đau Aston Villa. Ảnh: CGI.

Nhưng tôi đã thất bại lần nữa. Tôi vẫn có đủ can đảm vã dũng khí để tiến lên đối mặt với sự thật. Những ý kiến chỉ trích, khinh thường tôi là một chuyện thường tình của bóng đá. Tôi đã học cách sống chung với nó mỗi ngày, thậm chí sử dụng chúng để thúc đẩy tôi và tôi coi đó là một phần cuộc sống để không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân và ngày càng trở thành cầu thủ giỏi nhất có thể, vì tôi và vì đội bóng của tôi.

Điều quan trọng nhất đối với tôi sau mỗi lần chúng tôi thất bại là cùng nhau giành chiến thắng trở lại và tôi sẽ luôn làm mọi thứ có thể để giúp các đồng đội và Man United trở nên tốt nhất. Tôi, Bruno đã sẵn sàng để trở lại.

Tôi là một cầu thủ kiên cường với mọi thứ trên sân, với khát khao và sự quyết tâm cao độ. Và đó là những gì tôi sẽ tiếp tục làm. Cảm ơn sự ủng hộ của tất cả các fans Quỷ đỏ. Nghe các bạn xướng tên tôi trong sân vận động, tôi rất xúc động… Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn, bởi vì đây là những tiêu chuẩn mà bản thân tôi phải tuân theo, nhưng trên hết là vì các đồng đội của tôi và những người hâm mộ đã luôn ủng hộ chúng tôi”.

Phía dưới bài đăng của Bruno, đàn anh Cristiano Ronaldo đã tung một “cú đấm” thể hiện sự ủng hộ của mình đối với đàn em cùng với các cầu thủ khác như David De Gea, Anthony Martial và Diogo Dalot và hy vọng tiền vệ hào hoa người Bồ Đào Nha này có thể mạnh mẽ và tiếp tục.

Ronaldo và đồng đội MU bày tỏ cảm xúc chia sẻ với Bruno. Ảnh: CGI. 

Manchester United sẽ sớm trở lại sau thất bại trước Aston Villa để đối đầu với Villarreal rạng sáng 30-9 tại UEFA Champions League. Mặc dù bị sút hỏng phạt đền, cả Bruno Fernandes và Cristiano Ronaldo đều có phong độ ghi bàn tuyệt vời cho Manchester United.

Ronaldo đã ghi 3 bàn thắng sau 3 lần ra sân ở Premier League đến thời điểm này cho Quỷ đỏ, trong khi bản thân Bruno Fernandes đã ghi được 4 bàn thắng sau 6 lần ra sân ở Premier League. Bộ đôi người Bồ Đào Nha chắc chắn là hai cầu thủ nổi tiếng nhất của Manchester United vào lúc này.

Sau một số kết quả không tốt gần đây, HLV Solskjaer sẽ phải hồi sinh lại đội bóng trong vài tuần tới để đối mặt với lịch trình dày đặc. Cũng sẽ rất thú vị để xem ai sẽ thực hiện các quả phạt đền vào lần tới khi Quỷ đỏ được hưởng một quả đá phạt. Cristiano Ronaldo đã thực hiện rất nhiều quả phạt đền trong các tình huống sống chết trước đây.

Ronaldo và Bruno Fernandes cũng chia sẻ một mối liên kết tuyệt vời ngoài sân cỏ và người hâm mộ Manchester United sẽ hy vọng rằng cú sút phạt đền này chỉ là một đốm tối nhỏ trong một mùa giải dài.

Có Ronaldo, Man United cũng không thể vô địch
Có Ronaldo, Man United cũng không thể vô địch
(PLO)- Đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer hiện tại chỉ là tập hợp của các nhóm cầu thủ cá nhân xuất sắc chứ chưa phải là một tập thể đủ khả năng để cạnh tranh các danh hiệu mùa này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm