Ronaldo và phút tự bạch sau danh hiệu Quả bóng vàng

Sau đó Ronaldo bộc bạch: “Tôi đã học được rất nhiều qua những vấp ngã, những sai lầm để trở nên tốt hơn. Và tôi chỉ dám nói là mình tốt hơn chứ không dám nhận từ hoàn thiện như nhiều người trao tặng cho tôi. Tôi là một con người bình thường như bao người nên tôi cười, tôi khóc và tôi có vấn đề của tôi. Khi tôi nói điều gì không phù hợp và sau đó tôi nhận ra rồi tôi sẵn sàng lên tiếng xin lỗi... Và tôi cũng sẽ dạy con mình điều đó…”.

Ronaldo không giấu giếm chuyện anh có ấn tượng rằng công chúng và người hâm mộ hiểu anh hơn khi thấy anh kiên trì tập luyện và chăm chỉ trên sân để đạt những kết quả tốt hơn. Và Ronaldo thừa nhận: “Tôi thích người hâm mộ và công chúng nói về những điều xảy ra trên sân hơn là những việc ngoài sân cỏ… Ngoài sân cỏ, tôi có cuộc sống riêng của tôi…”.

Nói về chuyện mình luôn có thể lực tốt, Ronaldo chia sẻ: “Tôi tập sinh hoạt điều độ, tôi làm việc vào buổi sáng, nghỉ ngơi vào buổi tối và tôi đi ngủ sớm nhất có thể vì tôi luôn xác định thể lực của mình có tốt hơn vào ngày hôm sau là do hôm trước mình biết giữ gìn và yêu quý cơ thể mình. Tôi có thói quen đưa con trai tới trường rồi có ba giờ đồng hồ tập luyện. Sau đó tôi dùng bữa cùng mẹ của mình. Còn nếu có ai hỏi vì sao tôi khóc khi nhận Quả bóng vàng thì tôi xin trả lời đó là cảm xúc thật của tôi vì có những lúc tôi nghĩ nó đến gần rồi nó lại vuột đi mất. Nhưng lần này thì tôi thực sự nhận được nó…”.

ĐT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm