Rudi Voller: ‘Đức sẽ đứng dậy và thắng Thụy Điển!’

• Đức - Thụy Điển: Thua trận đầu đẩy toàn bộ đội tuyển Đức vào thế khó. Ozil đã bị chỉ trích nhiều qua vai trò tổ chức nhưng công bằng thì trận đấy các cầu thủ Đức đều đá nhạt nhòa. Các trung vệ của Đức như Boateng và Hummels thì chậm chạp. Trong khi các cầu thủ trẻ thì quá căng thẳng. Họ cứ tìm mọi cách hướng về cầu môn đối phương mà quên đi cách thực thi, tổ chức và quan sát đối phương.

Gặp Thụy Điển sẽ là một trận đấu khó nhưng các cầu thủ Đức sẽ đứng lên và giải quyết được. Thụy Điển nuôi kế hoạch là kết thúc vòng bảng về nhì sau Đức nhưng với đà này khi Đức ra quân thua Mexico thì Thụy Điển được lên tinh thần. Dự đoán Đức thắng 1-0.

Rudi Voller.  Ảnh: GETTY IMAGES

• Hàn Quốc - Mexico: Đại diện châu Á thứ hai sẽ phải nói lời chia tay sau Saudi Arabia là Hàn Quốc. Đêm nay Mexico sẽ tranh thủ lấy chiếc vé sớm của bảng này để dễ bề toan tính cho chặng đường sắp tới. Mexico quá mạnh và trận đầu thắng Đức đã nói lên được một Mexico không chỉ hay mà họ có mục tiêu rõ ràng. Trước giải, Mexico tính ít nhất ba trận có 5-6 điểm nhưng họ sẽ sớm đạt mục tiêu 6 điểm ngay sau hai trận đầu. Dự đoán Mexico thắng 2-0.

• Bỉ - Tunisia: Tunisia đối đầu với Bỉ đang sở hữu những cầu thủ giỏi lại đang có phong độ cao. Nhiều năm trở lại đây Bỉ đã có một tập thể giỏi nhưng đội tuyển quốc gia vẫn chưa chơi ấn tượng và có thành tích cao. Đó là câu chuyện dài trong nội các bóng đá Bỉ. Riêng đêm nay thì Bỉ sẽ đánh bại đại diện châu Phi. Dự đoán Bỉ thắng 2-0.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm