Sài Gòn FC nhận thông điệp cứng từ nhà vô địch Hà Nội

Đáng mừng là từ những xoay trở, những phương án B cùng việc đẩy hàng loạt gương mặt trẻ ra thử lửa, giờ thì những cầu thủ “mới” của Hà Nội đã vững vàng và vào khuôn.

Ở đấu trường V-League, giờ có thể nói Hà Nội chỉ còn có một đối thủ cộm cán là Sài Gòn FC mà thôi.

Hà Nội luôn đứng vững trước cơn bão chấn thương và trong giai đoạn khó khăn nhất thì họ làm mới những gương mặt cũ như Tấn Trường, Tấn Tài và phát hiện thêm hàng loạt gương mặt trẻ có thể đảm đương vị trí khuyết của lớp đàn anh như Đình Trọng, Duy Mạnh… Cứ xem “phương án B” của HLV Chu Đình Nghiêm thậm chí đưa cả trung vệ Thành Chung lên đá tiền đạo, thế mà quật ngã thầy trò HLV Chung Hae-seong đến 5-1 ngay tại Hàng Đẫy.

Sài Gòn FC bứt đi trước nhưng nay thì Hà Nội đã lên tiếng và sẵn sàng níu áo lại. Ảnh: NGỌC DUNG

Về lý thuyết thì Viettel, Than Quảng Ninh hay TP.HCM hoàn toàn có thể tranh ngôi vô địch nhưng với lực lượng, con người và lối chơi hiện tại thì có thể nói cuộc đua lên ngôi vô địch V-League giờ sẽ là Sài Gòn FC và Hà Nội.

Bảng xếp hạng V-League với bốn vị trí đầu lần lượt thuộc về Sài Gòn, Viettel, Than Quảng Ninh và Hà Nội nhưng thực lực thì sẽ là đương kim vô địch Hà Nội và đội đang dần đầu lại cũng là hiện tượng từ đầu mùa đến nay: Sài Gòn FC.

Ngày 26-9, V-League trở lại đá nốt vòng 12, 13 và tiếp bước giai đoạn 2 tranh vô địch (tám đội dẫn đầu giai đoạn 1) lẫn tranh trụ hạng (sáu đội xếp cuối giai đoạn 1).

Nếu trước giai đoạn nghỉ do dịch COVID-19, Sài Gòn FC là kẻ thách thức ồn ào và ngoạn mục nhất thì bây giờ Hà Nội trở lại sẽ khiến cuộc chơi thêm phần thú vị, bởi hai đội bóng từng có chung một ông chủ nhưng mùa 2020 thì họ là hai thế lực tức nhau tiếng gáy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm