Sarri hứa xếp Hudson-Odoi đá chính, Hà Nội FC thua 'sốc'

Hà Nội bại trận tại AFC Cup sau khi Văn Quyết hỏng 11 mét

ĐKVĐ V-League Hà Nội bất ngờ nhận thất bại 1-0 trước đại diện Myanmar Yangon Utd, thuộc khuôn khổ vòng bảng F AFC Cup.

Cuộc đối đầu ở lượt trận thứ 3 trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội dù không có sự phục vụ của Quang Hải, Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng trong khung thành nhưng vẫn chơi lấn lướt trước Yangon Utd.

Hà Nội bất ngờ thua sốc đối thủ bét bảng Yangon Utd. ẢNH: FOXSport

Phút 41 trong một pha truy cản kém thể lực, Văn Kiên đã để xổng Mg Mg Lwin và ngay lập tức chân sút này đã ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Đầu hiệp hai, chủ nhà được hưởng quả phạt đền, Văn Quyết lĩnh ấn tiên phong. Tuy nhiên trong một ngày kém may, tiền đạo đội trưởng thực hiện không thành công khiến đội nhà thua “sốc” đối thủ chót bảng.

Với trận thua này, Hà Nội 4 (điểm) tụt xuống vị trí thứ 2 sau Tampines Rovers (7 điểm), đội vừa đánh bại Naga World 5-1 ngay trên đất Campuchia. Yangon Utd cũng chính là đối thủ lượt về của Hà Nội vào ngày 17-4 tới.

MC Valerio Staffelli chạy đuổi và trao tận tay thủ môn Donnarumma giải thưởng "Heo vòi vàng". ẢNH: Mediaset

Thủ môn “thần đồng” AC Milan nhận giải “Heo vòi vàng”

Trả giá cho sai lầm ngớ ngẩn khiến đội nhà nhận thất bại 0-1 trước Sampdoria, thủ môn được xem là “thần đồng” trong khung thành AC Milan - Gianluigi Donnarumma buộc phải nhận giải thưởng “Heo vòi vàng”.

Tại trận đấu trong khuôn khổ Serie A, Donnarumma ngớ ngẩn chuyền bóng thẳng vào chân tiền đạo Sampdoria Gregoire Defrel bóng bay luôn vào lưới. AC Milan sau đó dù chơi rất nỗ lực cũng không thể giúp đồng đội sửa sai, buộc phải nhận thất bại.

“Heo vòi vàng” là giải thưởng châm biếm trái khoáy những sự kiện thuộc lĩnh vực văn hóa, thể thao của Italia, do chương trình Striscia la Notizia thuộc hãng truyền thông Mediaset trao tặng. Đích thân MC Valerio Staffelli sẽ đuổi theo nhân vật đi bộ trên phố, trao cho đến khi người nhận cầm giải thưởng “vinh danh” mới thôi.

Năm 16 tuổi, Gianluigi Donnarumma đã lên bắt chính và anh được xem là “thần đồng” tại AC Milan. Ở Serie A mùa này, Donnarumma có chín lần giữ sạch mành lưới và được định giá 45 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng. Anh cũng là sự chọn lựa số 1 trong khung thành đội tuyển Itaila.

HLV Sarri và Callum Hudson-Odoi trên sân tập. ẢNH: AP

Sarri “dỗ ngọt” tài năng đội tuyển Anh Hudson-Odoi

HLV Chelsea Sarri hứa sẵn sàng tung tiền đạo 18 tuổi Callum Hudson-Odoi ra sân trong đội hình chính The Blues, tại cuộc đối đầu Brighton ngày 3-4.

Gần đây, tài năng trẻ nước Anh Hudson-Odoi có ý định ra đi do không được Sarri xếp đá chính tại Ngoại hạng Anh. Đấy cũng chính là lý do Hudson-Odoi không đàm phán ký mới hợp đồng với Chelsea, dù anh đã hai lần tỏa sáng trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Trước sức ép của CĐV, mới đây chiến lược gia người Italia đã cam kết: “Hudso-Odoi sẽ đá chính ngày mai hoặc trận đấu kế tiếp. Tất nhiên tôi còn phải suy xét bởi còn có Willian, Pedro, Eden Hazard… họ cũng là những cầu thủ cạnh tranh. Nhưng Callum là tương lai của CLB, lúc nào cậu ấy cũng ở trong tâm trí tôi”.

Trên bảng xếp hạng Premier League, Chelsea hiện xếp thứ 6 và còn kém top cạnh tranh suất dự Champions League vỏn vẹn 1 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm