Sau HCĐ SEA Games 29, Hoa hậu hoàn vũ mong HCV ASIAD

Sau HCĐ SEA Games 29 ở nội dung tiếp sức 4x400m, hoa hậu hoàn vũ (HHHV) Malaysia Mahenthiran Rayer mơ đến chiếc HCV Asiad 2018 tại Indonesia và HCV Đại hội tể thao Khối Thịnh vượng Anh. Hoa hậu Rayer có “triết lý” là chơi thể thao, chạy để có thân hình đẹp và đầu óc tinh anh.

Người đẹp Rayer trong một buổi tập

Câu chuyện đoàn thể thao Malaysia tại SEA Games 29 trên đất nhà có rất nhiều người đẹp, tuy nhiên Rayer lại ít được báo chí phát hiện vì cô chỉ thi nội dung tiếp sức 4x400m cùng ba đồng đội nữ là Fatin Faqihah, Nurul Asma và Samson Vallabouy, nội dung này đã mang về cho điền kinh Malaysia đoạt HCĐ.

Rayer đeo số 535 tại SEA Games 29

Người đẹp Rayer, 23 tuổi, vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Malaysia 2012, rất bận rộn với việc làm người mẫu, truyền thông và làm việc trong nhiều lĩnh vực giải trí khác nhưng thể thao, nhất là môn chạy cô không thể bỏ sót, vì chính môn chạy đã mang lại cho cô sức khỏe, dáng vóc và tinh thần minh mẫn.

Rayer rất bận rộn

Sở trường của người đẹp đến từ bang Penang của Malaysia này là cự ly nước rút. Sau SEA Games Rayer tiếp tục dấn thân vào con đường thể thao và kế hoạch của cô là tăng thời gian đầu tư tập luyện cho nó. Cô cũng đặt ra mục tiêu là ít nhất có một tấm HCV các nội dung mình tham gia ở mỗi đại hội thể thao châu Á (Asiad 2018) và Đại hội Khối Thịnh vượng Anh.

Nói với báo chí, người đẹp Rayer cho biết: “Tôi rất bận rộn với việc học, đi làm, hoạt động cộng đồng với tư cách người đẹp nhưng tôi cũng phải đầu tư thêm tập luyện thể thao đỉnh cao. Tôi đã học chạy từ năm lên 10 tuổi”

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm