SEA Games 30 có Trọng Hoàng, Hùng Dũng 'gánh' cho U-22

Ngày 18-11, đội U-22 Việt Nam đã lên đường vào TP.HCM tập luyện hai ngày trước khi lên đường sang Philippines tham dự SEA Games 30.

HLV Park Hang-seo đã có cuộc làm việc riêng với Trọng Hoàng...

... và Hùng Dũng, hai cầu thủ ông cần tăng cường cho U-22 Việt Nam. Ảnh: NGỌC DUNG 

HLV Park Hang-seo đã gút danh sách cho mục tiêu săn HCV. Danh sách này cũng thông báo hai cái tên ngoài tuổi U-22 được phép bổ sung là Đỗ Hùng Dũng (26 tuổi) và Nguyễn Trọng Hoàng (30 tuổi). Vắng mặt đáng tiếc nhất trong thành phần U-22 là trung vệ Đình Trọng vì chấn thương không kịp hồi phục dù thời gian qua anh vẫn theo tập với hy vọng kịp ra sân. Trước đó, việc vắng Đình Trọng càng khiến nhiều người tin rằng Quế Ngọc Hải sẽ nằm trong danh sách bổ sung ngoài tuổi U-22. Ngoài ra, một cái tên bị loại vào giờ chót cũng đáng chú ý là tiền vệ Việt kiều Martin Lo. 

Về hai cầu thủ bổ sung, Đỗ Hùng Dũng đang là trụ cột ở hàng tiền vệ của tuyển Việt Nam và vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo CLB Hà Nội. Tiền vệ 26 tuổi này là mẫu cầu thủ thi đấu cần cù, công thủ toàn diện với khả năng đánh chặn tốt và hỗ trợ tấn công cũng hiệu quả. Còn Trọng Hoàng được xem là lão tướng nhưng lại có thể lực và ý chí thi đấu tuyệt vời. Hoàng có thể chơi ở vị trí hậu vệ lẫn tiền vệ tấn công với khả năng hỗ trợ đồng đội cao và là cầu thủ chạy cánh không mệt mỏi.

Các cầu thủ U-22 Việt Nam có hai ngày tập luyện tại TP.HCM rồi lên đường dự SEA Games với mục tiêu vàng. Ảnh: VFF

Tại SEA Games 2019, U-22 Việt Nam nằm ở bảng B với U-22 Thái Lan, U-22 Indonesia, U-22 Singapore, U-22 Lào và U-22 Brunei.

DANH SÁCH U-22 VIỆT NAM DỰ SEA GAMES 30:

Thủ môn (3): Bùi Tiến Dũng (Hà Nội), Phan Văn Biểu (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng).

Hậu vệ (7): Hồ Tấn Tài (Bình Dương), Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Văn Hạnh (Hải Phòng), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Nguyễn Đức Chiến (Viettel), Lê Ngọc Bảo (Phố Hiến), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel).

Tiền vệ (9): Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng); Trần Thanh Sơn, Triệu Việt Hưng, Phan Thanh Hậu (HAGL); Nguyễn Hữu Thắng (Huế); Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Hoàng Đức (Viettel); Trương Văn Thái Quý (Hà Nội), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội).

Tiền đạo (4): Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Ngô Hồng Phước (An Giang), Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PSG cảnh báo Real Madrid "đi đêm" với ngôi sao

PSG cảnh báo Real Madrid "đi đêm" với ngôi sao

(PLO)- Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi nhìn nhận Real Madrid là cái gai trong mắt của mình cũng như sẽ cắt đứt mọi liên lạc với đội bóng lớn của Tây Ban Nha nếu cứ “đi đêm” với cầu thủ, sau vụ chèo kéo Kyliah Mbappe.

Sai lầm không thể sửa chữa của HLV Ten Hag

Sai lầm không thể sửa chữa của HLV Ten Hag

(PLO)- HLV Ten Hag của Man United đã mắc sai lầm khi để thủ môn kỳ cựu David de Gea ra đi vào mùa hè vừa qua, trong lúc người thay thế Onana chưa ổn định sau nhiều trận đấu của Quỷ đỏ.

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

(PLO)- Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ của Man United vì chất lượng nhân sự danh tiếng của Quỷ đỏ, đặc biệt từ trận thắng Liverpool 4-3.

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.