SEA Games 30 miễn phí vé ngoài bóng đá, bóng rổ và bóng chuyền

SEA Games 30 không bán vé ngoại trừ bóng đá, bóng rổ và bóng chuyền

Thông tin từ BTC, ngoài ba môn thu hút lượng lớn khán giả gồm bóng đá, bóng rổ và bóng chuyền, SEA Games 30 không bán vé đối với 53 môn thi còn lại.

Philippine Arena, địa điểm diễn ra lễ khai mạc SEA Games 30. Ảnh: PHISTAR

Theo tiết lộ của Chủ tịch Ủy ban Olympic Philippines (PHISGOC), Alan Peter Cayetano, cho biết đây là lệnh của Tổng thống Rodrigo Duterte. Theo đó, vé xem đại hội hai năm tổ chức một lần sẽ được phát miễn phí.

“Theo chỉ thị của tổng thống, bắt đầu từ ngày 29-11, chúng tôi sẽ phát hành 10.000 vé cho công chúng dự khán lễ bế mạc. Ngoại trừ bóng đá, bóng rổ và bóng chuyền đã bán hết vé, các môn thi đấu khác vé sẽ được phát miễn phí” - tờ PhiStar dẫn lời ông Cayetano.

Một CĐV chủ nhà khoe vé dự khán lễ khai mạc.

Tại lễ bế mạc SEA Games 30 tại SVĐ Athletics ở New Clark City, Capas, Tarlac vào thứ Tư ngày 11-12, dự kiến có khoảng 15.000 vé sẽ được phát cho các tình nguyện viên. SVĐ có 25.000 chỗ ngồi nhưng chúng tôi sẽ kiểm tra có bao nhiêu tình nguyện viên tham gia vì theo truyền thống họ sẽ tham dự buổi lễ. Nghĩa cử này như một lời cám ơn BTC dành cho họ.

Cũng theo BTC, họ không phát vé miễn phí tham dự lễ khai mạc diễn ra lúc 18 giờ chiều mai (30-11).

HLV Ljunberg sẽ tạm quyền dẫn dắt cho tới khi CLB Arsenal tìm được thuyền trưởng mới. Ảnh: GETTY

Arsenal sa thải HLV Emery, đưa Ljunberg lên tạm quyền

CLB Arsenal đã chính thức sa thải HLV Unai Emery sau chuỗi thành tích bết bát của đội bóng thành London.

Phát ngôn viên của “Pháo thủ”, Josh Kroenke cho biết: “Chúng tôi xin cám ơn chân thành đến Unai Emery và các cộng sự vì những đóng góp cho Arsenal suốt thời gian qua. Chúc ông thành công ở tương lai. Hiện tại, chúng tôi mời Ljunberg làm HLV trưởng tạm quyền tại Arsenal. Việc mời HLV trưởng mới đang trong quá trình tìm kiếm và chúng tôi sẽ thông báo khi hoàn tất”.

Quyết định của Arsenal như “giọt nước tràn ly” sau thất bại 1-2 của CLB trước Frankfurt tại vòng bảng Europa League diễn ra rạng sáng 29-11. Trước đó, “Pháo thủ” cũng trải qua chuỗi bảy trận không biết mùi chiến thắng.

HLV Emery cúi đầu rời sân Emirates. Ảnh: REUTERS

Mùa giải trước, HLV Emery khá thành công khi dẫn dắt Arsenal lọt đến trận chung kết Europa League nhưng giờ chót mất cúp sau thất bại trước Chelsea. Tại kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Emery đem về sân Emirates các hợp đồng đắt giá như Pepe, Kieran Tierney, Dadid Luiz… nhưng phần lớn không phát huy được tác dụng khiến Arsenal tụt xuống vị trí thứ tám trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau 13 vòng đấu.

Truyền thông Anh đồn đoán, Arsenal đang đàm phán với HLV Wolves Nuno Santo, song HLV người Bồ Đào Nha chưa ở tư thế sẵn sàng. Cùng với đó, Mikel Artena - cựu trợ lý số 1 của HLV Pep Guardiola nhiều năm tại Man City nhiều khả năng là ứng viên thay thế Unai Emery.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm