Sếp PSG dằn mặt HLV Pochettino, dọa đuổi việc nếu làm Messi phật lòng

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Cầu thủ 34 tuổi gia nhập Paris Saint-Germain (PSG) từ Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi. Theo nhận định của giới chuyên môn, đây sẽ là một cuộc dạo chơi nhẹ nhàng cho lần “xa nhà” đầu tiên của Messi nhưng tất cả đã xảy ra theo chiều hướng hoàn toàn ngược lại.

Barca sa thải HLV Koeman, ráo riết săn đuổi Martinez
Barca sa thải HLV Koeman, ráo riết săn đuổi Martinez
(PLO)- HLV người Bỉ Roberto Martinez đã bác bỏ các tin đồn xung quanh sự liên kết anh với công việc của Barcelona như một sự thay thế tiềm năng cho HLV đương nhiệm hiện tại Ronald Koeman, khi chuyện nội bộ của họ chưa rõ ràng, vì tiền bồi thường rất lớn.

Rất nhiều lý do được đưa ra nhằm giải thích cho sự bất ổn của tiền đạo này. Chấn thương đầu gối vừa  mới gặp phải, các vấn đề bên ngoài sân cỏ như chưa tìm được chỗ ở ưng ý hay việc bị các cổ động viên quấy rầy cũng là một trong những nguyên nhân.

Nhưng hơn hết, nhiều người cho rằng việc không còn ở vị thế bất khả xâm phạm khiến Messi bị ức chế về tâm lý, dẫn đến nhịp điệu chơi bóng cũng không còn được thanh thoát như xưa. Messi là vua ở Barca, nhưng sang đến PSG anh phải cạnh tranh khốc liệt với hai người đàn em cao ngạo là Neymar và Mbappe. Hơn thế nữa, El Pulga dù có đẳng cấp đến đâu nhưng với ở một môi trường mới, anh vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập.

Messi đang gặp khó khăn ở PSG sau những trận đấu không như ý. Ảnh: CGI.

Đối diện với sự bất ổn của Messi, một cầu thủ có sức ảnh hưởng cực lớn mà PSG phải hao tâm tổn trí nhiều mới có thể thành công mang về. Ban lãnh đạo cũng như các CĐV đội bóng thủ đô nướ Pháp luôn muốn tạo điều kiện tốt nhất để M30 tỏa sáng, cống hiến cho đội nhà. Nhưng khi mọi chuyện không được như ý, các lý do chưa thể thuyết phục, thì HLV trưởng luôn là người đầu tiên nhận lấy nhiều chỉ trích.

Bị công kích quá mức, HLV Pochettino đôi khi đã có những phút nóng giận. Ông nói: “Ai cũng biết Messi là cầu thủ vĩ đại. Nhưng tôi nắm quyền thay người. PSG sở hữu lực lượng đông đảo và đồng đều với 35 cầu thủ. Tôi thì chỉ có thể sử dụng 11 người trên sân. Là một HLV, tôi phải ra quyết định có lợi cho đội bóng, cho các cầu thủ. Đó là công việc”.

Tuy nhiên, phản kháng này của chiến lược gia 49 tuổi đã khiến các quan chức của CLB nóng mắt. Theo báo chí Pháp, lãnh đạo PSG đã có cuộc họp kín, tất cả đều thống nhất sẽ đảm bảo tương lai cho Pochettino nhưng chỉ trong thời gian ngắn.

HLV Pochettino đau đầu vì mối quan hệ "trên đe dưới búa". Ảnh: CGI.

Điều này đồng nghĩa rằng, nếu ông thầy người Argentina không thể làm cho đội bóng cũng như Messi thi đấu khởi sắc, thì chiếc ghế nóng khó giữ được lâu.

Sau đó, Hoàng thân Khalifa Bin Hamad Al Thani, em trai Quốc vương Qatar và là họ hàng với Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi đã đăng đàn với một dòng tâm sự đầy ẩn ý trên Twitter: “ London đẹp đấy, anh biết điều đó mà phải không?”, kèm theo câu nói là bức ảnh ông Pochettino thời còn dẫn dắt Tottenham.

Chỉ một câu nói cũng có thể thấy hàm ý sâu xa và không mấy vui vẻ cho tương lai của HLV trưởng của PSG. Trong một diễn biến khác, báo chí Pháp tiết lộ, nếu ông Pochettino không thể vực dậy tình hình theo chiều hướng khởi sắc hơn, Zidane khả năng cao sẽ là người được chọn thay thế.

Man United sở hữu Ronaldo vẫn không mạnh hơn Chelsea
Man United sở hữu Ronaldo vẫn không mạnh hơn Chelsea
(PLO)- Cựu trung vệ của Chelsea, William Gallas, đã tuyên bố đội bóng cũ của mình sẽ giành chức vô địch Premier League mùa giải này với lý giải The Blues chỉ ngày càng "mạnh và mạnh hơn" dưới thời HLV người Đức Thomas Tuchel.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

(PLO)- Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ của Man United vì chất lượng nhân sự danh tiếng của Quỷ đỏ, đặc biệt từ trận thắng Liverpool 4-3.

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.