Sharapova lần thứ 2 đăng quang ở giải Indian Wells

Sharapova lần thứ 2 đăng quang ở giải Indian Wells ảnh 1

Hai tay vợt trên bục trao giải thưởng.
Chiến thắng này cũng giúp Masha chấm dứt "cơn khát" danh hiệu kể từ sau Roland Garros 2012.

Cô cũng đã chính thức đi vào lịch sử 25 năm kể từ khi nội dung đơn nữ được đưa vào thi đấu tại Indian Wells, với tư cách là tay vợt thứ 7 đã có vinh dự hai lần đăng quang. Trước đó, cô đã giành chức vô địch vào năm 2006, khi chưa đầy 19 tuổi.

Trong trận chung kết diễn ra rạng sáng nay, Maria Sharapova tiếp tục thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng suốt thời gian qua, để tạo nên một thế trận áp đảo trước Caroline Wozniacki, người đã từng đánh bại cô ở bán kết Indian Wells 2011.

Chính sự vượt trội đó đã giúp hạt giống số 2 của giải nhanh chóng kết thúc trận đấu sau hai set cùng với tỷ số 6-2, chỉ trong vòng 1h26 phút thi đấu.

Trong khi đó, dù thất bại song Caroline Wozniacki vẫn nở nụ cười và ca ngợi thành tích ấn tượng của Maria Sharapova. Tại giải đấu này, "búp bê Nga" đã thẳng tiến tới chức vô địch mà không để thua bất cứ set đấu nào.

"Maria đã thi đấu vô cùng ấn tượng. Cô ấy đã chơi tốt hơn tôi rất nhiều," tay vợt 22 tuổi người Đan Mạch cho biết. "Tôi hy vọng mình có thể đánh bại cô ấy ở Miami (giải đấu sẽ diễn vào tuần tới), khi chúng tôi có cơ hội chơi ở trận chung kết."/.
Theo Phương Trang (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm