Siêu cò Mandes và phi vụ Falcao

Falcao về sân Stamfrod Bridge sau một mùa ảm đạm tại Old Trafford là một sự kiện rất lạ. Lạ vì Chelsea là nơi rất kén người trong khi giờ lại nhận người thải thử việc không thành ở MU.

Từ màu đỏ bị hắt hủi giờ thì Falcao khoác lên chiếc áo xanh liệu có được chỗ đứng trên sân Stamford Bridge?

Siêu cò Mendes (thứ hai từ trái sang) thăm Falcao trong một lần nằm bệnh viện. Ông vừa tìm được bến đỗ cho Falcao. Ảnh: GETTY IMAGES

Premier League rõ ràng không dễ chơi. Tại đấy Falcao chỉ có bảy bàn thắng và còn tệ hơn cả Torres mùa đầu dưới thời Mourinho (11 bàn). Cũng cần kể thêm qua phi vụ Torres thất bại, Chelsea phải cẩn thận hơn với các cuộc chuyển nhượng, đặc biệt là những tiền đạo về sao cho đừng giẫm chân lên Diego Costa.

Ngay sau khi biết Didier Drogba rời khỏi Stamford Bridge, hàng loạt những tay cò đến Chelsea để đặt vấn đề. Với một đội bóng như Chelsea, họ có nhiều lựa chọn để có thể đáp ứng nhu cầu của mình.

Và siêu cò Mendes cũng là người đại diện của Falcao xuất hiện, lập tức mọi nghi ngờ được “hóa giải”. Khi mà Mourinho đang cân nhắc cho mùa giải mới với mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch thì siêu cò Mendes có mặt kịp thời. Đây cũng là người đại diện của chính Mourinho Ronaldo và nay là Falcao.

Vẫn với kịch bản cũ, siêu cò Mendes chào hàng Falcao và thắng thế với món hàng tồn từng bị MU chê.

Giới chuyên môn nói rằng Chelsea giữ mối với siêu cò bằng việc chấp thuận Falcao nhưng thòng thêm điều khoản: Không cam kết sẽ ký hợp đồng tiếp sau khi thời hạn cho mượn kết thúc và buộc Falcao phải giảm lương.

Hóa ra Falcao đến Chelsea vì những tình cảm cá nhân và những dích dắc giữa siêu cò cùng hai người có quyền lực cao ở Chelsea là Abramovich và Mourinho.

Falcao gia nhập Stamfrod Bridge cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ gặp lại đồng đội cũ Diego Costa ở Atletico Madrid.

Nhưng lần này thì nhiều người lo cho sự tái hợp bởi Falcao đến với Chelsea trong tư cách người được cứu vớt nhờ cái miệng và mối quan hệ của siêu cò.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm