Sinh viên Văn Toàn, Tuấn Anh bán cà phê Ông Bầu cho sinh viên

Sự kiện chuỗi cà phê Ông Bầu lần đầu tiên khai trương quán mới ở trường Đại học Sài Gòn sáng 31-8 đã thu hút rất đông sinh viên, đặc biệt với sự xuất hiện của Văn Toàn và Tuấn Anh – hai tuyển thủ quốc gia của đội HA Gia Lai cũng đang mặc áo sinh viên.

Từ những cái tin nhắn bí mật cho nhau, đông đảo sinh viên từ các trường khác như Đại học Luật TP.HCM, Đại học Tôn Đức Thắng,… rầm rộ kéo đến Đại học Sài Gòn thưởng thức cà phê Ông Bầu.

Hai sinh viên Văn Toàn và Tuấn Anh bán cà phê cho bạn bè còn khuyến mãi tặng nón cho khách hàng. 

Với thực đơn hấp dẫn và mức giá “rất sinh viên” chỉ từ 16.000 đồng, cà phê Ông Bầu đã chiều lòng các “thượng đế” bằng nhiều thức uống đa dạng như cà phê sữa đá, sữa chua trân châu, pandan macchiato, trà ổi hồng hạt boba…. Đặc biệt, từ ngày 31-8 đến hết ngày 2-9, quán còn áp dụng chương trình giảm 30% cho tất cả thức uống.

Các bạn sinh viên càng thích thú hơn với sự xuất hiện của hai cầu thủ điển trai Tuấn Anh và Văn Toàn dẫu đã quen bán cà phê nhưng đây mới là lần đầu tiên tự tay pha chế và phục vụ đồng đạo.

Hai cầu thủ bóng đá nổi tiếng của HA Gia Lai và đồng đội từng có đặc cách tuyển thằng vào trường Đạo học Sư phạm TDTT TP.HCM từ năm 2014 với thành tích đặc biệt ở đội tuyển quốc gia. Vì bận bịu với những đợt thi đấu liên miên cho CLB lẫn đội tuyển nên có thể đến năm 2021 họ mới tốt nghiệp sau 7 năm theo quy định.

Đông đảo sinh viên vui vẻ xếp hàng chờ thưởng thức cà phê Ông Bầu...

... và thoải mái với giá cả "rất sinh viên".

Hai nhân viên phục vụ Tuấn Anh và Văn Toàn không ngần ngại bưng bê cà phê nhưng vẫn còn bẽn lẽn với những cuộc giao lưu và ký tặng nón cho các bạn hâm mộ.

Có mặt tại quán từ sớm, sinh viên A Hưng Thiện (năm 2 khoa Sư phạm Tiểu học) hào hứng: “Gần nhà em cũng có Ông Bầu, ai ngờ giờ Ông Bầu lại đến đây. Có quán cà phê ở ngay trong trường thật thích. Bọn em giờ có điểm tụ họp rồi. Cà phê uống đậm đà, giá phải chăng nên ai cũng thích”.

Sinh viên Nguyễn Thị Tường Vi năm 3 Đại học Luật TP.HCM gọi món caramel macchiato và tiết lộ: “Món này rất lạ miệng, thơm nhưng không quá ngọt, nhất là giá lại rất phù hợp với sinh viên. Em cũng mong cà phê Ông Bầu sớm có mặt tại trường mình để tụi em có không gian họp nhóm thoải mái”.

Sinh viên Tuấn Anh thích thú ký tặng đồng môn. 

Chia sẻ về mục tiêu đưa cà phê thật đến với giới sinh viên, ông Trần Thanh Hải – Chủ tịch HĐQT Công ty NutiFood – một trong ba ông bầu sáng lập chuỗi cà phê này cho biết: “Cà phê Ông Bầu mong muốn đến gần hơn với sinh viên để dần hình thành thói quen thưởng thức cà phê “thật” của giới trẻ ngay từ ban đầu. Một thế hệ trẻ sớm được tiếp cận với những giá trị thật sẽ góp phần tạo nên một xã hội thật trong tương lai”.

Trong thời gian tới, chuỗi cà phê Ông Bầu sẽ tiếp tục đến với nhiều trường Đại học khác. Đây cũng là một trong những hướng đi hiệu quả giúp cà phê “thật” đến được với nhiều người hơn, đồng thời góp phần đưa thương hiệu này đạt mục tiêu 1.000 điểm bán vào cuối năm nay.

Cà phê Ông Bầu là sự kết hợp giữa ba doanh nhân gắn liền với bóng đá Việt Nam gồm: ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai; ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty NutiFood.

Tuy chỉ mới ra đời vào cuối tháng 2-2020 nhưng chuỗi cà phê Ông Bầu đã bứt tốc khá nhanh, với 120 điểm bán ở gần 30 tỉnh thành trên khắp đất nước Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm