Sol Campbell dự đoán sai vẫn ‘quẩy’ hết mình cùng fans

Đêm 18-11, Sol Campbell và đại diện CLB Arsenal đã gặp gỡ giao lưu cùng fans Việt Nam rồi cùng bình luận trực tiếp trận derby phía Bắc thành London giữa Arsenal và Tottenham Hostpur.

Từ rất sớm, người hâm mộ Arsenal và Sol Campbell đã đến quán cà phê sân vườn Kasa (số 1, đường Đồng Nai, quận 10) để mong chờ gặp thần tượng. Không để fans của mình đợi lâu, Sol Campbell rất tinh ý khi sớm xuất hiện để ký tên, chụp hình. Mặc dù ngoài trời mưa rất to, các cổ động viên “Pháo thủ” vẫn không ngại “ướt áo” đến gặp chàng trung vệ thép huyền thoại. 

Đây là lần đầu tiên CLB Arsenal tổ chức buổi truyền hình trực tiếp cho các fans bóng đá Việt Nam - một đêm hội thực sự cho những cổ động viên ruột của CLB. 

Sol Campbell nhí nhảnh selfie với hàng trăm cổ động viện Arsenal tại buổi bình luận trực tiếp trận derby Bắc London. Ảnh: CCT

Đêm hội tràn ngập sắc đỏ những chiếc áo Pháo thủ. Không khí buổi giao lưu ngày càng nóng với những câu hỏi hóc búa về Arsenal và Sol Campbell nhưng các fans ruột đều biết tuốt rồi nhận liền tay những món quà lưu niệm từ chính CLB mang đến Việt Nam.

Bên cạnh đó, cuộc thi vẽ 5 giây chân dung Sol Campbell đã tặng cho cả đám đông những tràng cười thú vị. Những nét vẽ đơn giản nhưng lại rất “Sol Campbell” khiến cựu trung vệ tuyển Anh cười như nắc nẻ. Sol Campbell càng cảm nhận nhiều hơn sự ấm áp và yêu mến của fans Việt Nam dành cho mình.

Sân khấu Kasa cuồng nhiệt chưa từng có xuyên suốt trận đấu diễn ra. Ngay hiệp đầu tiên, Arsenal đã ghi hai bàn thắng. Sol Campbell bắt đầu… lo lắng vì trước khi bóng lăn, anh không ngần ngại dự đoán trận derby giữa hai đội mà anh từng khoác áo sẽ hòa. Tuy nhiên, khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Arsenal, hậu vệ Sol lém lỉnh chia sẻ rằng anh hy vọng các đồng đội trẻ của mình sẽ tiếp tục giữ vững phong độ trong hiệp hai và mang chiến thắng về cho đội nhà. 

Cựu trung vệ tuyển Anh chúc mừng những fans chiến thắng trong cuộc thi vẽ chân dung.

“Đây là một kết quả tuyệt vời cho Arsenal, đặc biệt khi tôi cùng hòa mình vào sự cuồng nhiệt của cổ động viên Việt Nam. CLB của tôi luôn nhận được sự ủng hộ tuyệt vời từ các bạn. Thật là một cảm xúc quá tuyệt, không thể nào quên” - Sol cảm động tâm sự.

Cựu trung vệ tuyển Anh giữ đúng lời hứa “quẩy” hết mình cùng fans theo từng nhịp trái bóng lăn. Sol Campbell và các thành viên CLB Arsenal hòa mình vào sắc đỏ của cổ động viên reo hò ăn mừng như chính mình vừa ghi bàn. Cuối trận Arsenal thắng khách Tottenham 2-0, cả đám đông bất ngờ hô vang: “Arsenal, Arsenal! Sol Campbell, Sol Campbell!”

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm