Solskjaer được ví như gã nhà giàu keo kiệt

Nào là Ronaldo vừa mệt mỏi trở lại CLB sau khi phục vụ đội tuyển Bồ Đào Nha, nào là trung vệ Harry Maguire chấn thương hay Jadon Sancho chưa hòa nhập...

Nhưng MU đâu chỉ có những cá nhân đó và họ còn có rất nhiều giải pháp hoặc những phương án B, C cơ mà.

MU đã tuột dốc lâu quá kể từ khi Sir Alex ra đi. Không một đội bóng nào có thời gian hồi phục lâu như thế. Mà MU đâu phải đội nghèo. Họ vẫn rủng rỉnh tiền chi cho các phi vụ lớn. Nhìn vào lực lượng của họ mùa này toàn những tuyển thủ Anh, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha. Có thể thấy rõ Jadon Sancho vừa nổi ở Dortmund, lập tức MU bỏ núi tiền “lôi” về ngay. Hay những Pogba, Martial, Ronaldo, Bruno Fernandes, De Gea cộng với dàn tuyển thủ Anh... Thế nhưng Solskjaer chậm quá, cầu toàn quá đã phá hỏng tất cả.

Khởi đi mùa Premier League này, có những thời điểm MU đứng đầu bảng xếp hạng nhưng nay tụt xuống thứ năm sau Chelsea, Liverpool, Man. City và Brighton. Có những lúc fan MU lạc quan về đội bóng, rồi cũng có lúc họ thất vọng vì không giữ được vị trí cạnh tranh. MU thời Solskjaer là thế, cứ lạc quan đó rồi lại thất vọng đó.

Sau trận thua Leicester City 2-4 đêm 16-10, dường như sự chịu đựng của fan MU đã vượt mức giới hạn. Một số tờ báo nước ngoài đã nhắc đến cái tên thay thế Solskjaer như Zidane, Conte... Thậm chí còn có châm biếm rằng MU hãy cứ giữ Solskjaer và đừng lo vì đã có Chelsea, Liverpool, Man. City trả lương giùm.

Lực MU như thế không hề yếu chút nào. Cần cầu thủ ghi bàn thượng thặng thì đã có Ronaldo về. Muốn chân chuyền chất lượng thì Pogba, Bruno Fernandes đã thuộc hàng tốp.

Cái cần bây giờ rõ ràng là một HLV biết “xài” cầu thủ, thay vì cứ để Solskjaer ủ rũ như lão nhà giàu keo kiệt.

Cứ xem họ toàn binh hùng tướng mạnh như thế mà để Leicester City chất lượng thua xa làm gỏi đến 4-2 thì nhục thật.


MU thua sốc, ngày tàn của Solskjaer đã đến
MU thua sốc, ngày tàn của Solskjaer đã đến
(PLO)- Man United vừa có trận thua gây sốc trước đối thủ Leicester City và theo tiền vệ Paul Pogba, QUỷ đỏ cần sớm cải thiện khả năng phòng ngự nếu không muốn nhận những bàn thua như cách nói là ngu ngốc như vừa rồi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm