Tài Em khiến HAGL trắng tay trên sân nhà

Cuộc đua trụ hạng mùa này bắt đầu trở nên hấp dẫn khi An Giang đánh bại Đồng Nai ở trận đấu sớm vòng 17 V-League 2014. Áp lực rất lớn đổ lên vai thầy trò Ngô Quang Sang khi Đồng Tâm Long An buộc phải thắng trong chuyến hành quân lên phố núi Pleiku chiều nay 1/6.

Với việc Thanh Hải và Việt Thắng trở lại sau thời gian dài dưỡng thương, "Gạch" có sự bổ sung nhân sự chất lượng, bên cạnh sự tái xuất của trung vệ Chí Công và tiền đạo Dragicevic

Quyết tâm của đội khách sớm được cụ thể thành bàn mở tỷ số trong thời điểm chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai nhập cuộc có phần uể oải. Từ pha trả bóng bằng đầu của Dragicevic, đội trưởng Tài Em băng vào đặt lòng thành bàn phút 12.

Trong hiệp một, hàng thủ che chắn trước cầu môn của thủ thành Akpan tỏ ra quá lỏng lẻo, thiếu tập trung. Điển hình như phút 18, hậu vệ trái Văn Nhiên phá trượt bóng rồi lóng ngóng phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài Hoàng Anh Tuấn lập tức chỉ tay vào chấm 11m và tiền vệ kỳ cựu Tài Em lạnh lùng hoàn tất cú đúp nhân đôi tỷ số lên 2-0.

Trước khi đội khách có bàn thứ hai, thế trận có thể đã khác với Hoàng Anh Gia Lai nếu Timothy thành công trong tình huống thoát xuống và dứt điểm trong tư thế thuận lợi phút 15.

Sau khi liên tiếp thủng lưới, đội chủ nhà mới thực sự tỉnh giấc nhưng những cơ hội cứ liên tục trôi qua trước mũi giày. Mãi đến phút 43, Timothy mới ghi được bàn rút ngắn cách biệt xuống 1-2 từ quả phạt đền do chính anh kiếm được. Đây là pha lập công thứ 16 của tiền đạo người Nigeria mùa này, giúp anh vững vàng ở vị trí thứ hai trong cuộc đua Vua phá lưới.

Trong hiệp hai, Hoàng Anh Gia Lai làm chủ hoàn toàn cuộc chơi nhưng bất lực trước hàng phòng ngự kiên cường của đội khách.

Với kết quả này, thầy trò HLV Ngô Quang Sang đã nâng được điểm số lên thành 13, tái lập khoảng cách lên năm điểm với đối thủ bét bảng An Giang.

Theo Anh Tuấn (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm