Tay golf nghiệp dư bị hố tử thần nuốt trọn

Tay golf nghiệp dư bị hố tử thần nuốt trọn ảnh 1

Bạn golf lo cứu Mihal. Ảnh: Golfmanna.

Tai nạn lạ lùng này xảy ra trên sân golf sân Annbriar, thành phố Waterloo, bang Illinois (Mỹ) hôm 12/3 khi Mark Mihal, đồng sáng lập của trang thông tin chuyên về golf là golfmanna đi chơi golf cùng 3 người bạn. Vào thời điểm cả nhóm đánh tới lỗ số 14, Mihal lúc đó đã đánh xong gậy thứ 2 và tới xem bạn anh, Mike Peters, chuẩn bị đánh lượt của mình. Peters đánh về phía Mihal và khi anh ngẩng lên để nói điều gì đó, Mark đã biến mất. 

Tới lúc đó, Peters nghe thấy tiếng Mihal rên la. Anh chạy nhanh về phía đó và hiểu được điều gì đã xảy ra. Một hố sâu dưới đất lộ ra và Mihal rơi xuống đó, độ cao khoảng 5,5m. 

Về sau, Mihal kể lại, anh cảm thấy mặt đất mở ra và mọi chuyển xảy ra nhanh đến nỗi anh không kịp có phản ứng gì. Rất may cho Mihal là anh đã rơi xuống một bãi bùn và không bị chấn thương quá nặng. 

Trong khi đó, hai người bạn khác của họ là Ed Magaletta và Hank Martinez trông thấy Mihal rơi xuống và nghĩ anh lăn xuống dốc. Cho đến lúc nhận ra đấy là một hố tử thần, Magaletta nhanh chóng gọi nhân viên sân golf và nhờ giúp đỡ. Họ mang đến một cái thang, dây thừng, và gọi xe cứu thương.

Tay golf nghiệp dư bị hố tử thần nuốt trọn ảnh 2

Mark Mihal.

Do ở dưới quá lâu, Mihal bắt đầu hoảng sợ và sốc. Khi các nhân viên sân golf mang thang đến, chiếc thang này chỉ cao có 3,6m. Mihal bị trật vai lúc rơi xuống nên chỉ có thể giơ được một tay và không leo lên được. 

Magaletta phải leo xuống để giúp Mihal. Khoảng 20 phút sau, cuối cùng thì họ cũng đã kéo Mihal lên trên mặt sân golf và đưa anh vào bệnh viện. Sự phản ứng kịp thời của nhóm bạn golf đã cứu Mihal thoát chết sau 20 phút nằm dưới hố cát.

Theo Anh Hào (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm