Tay vợt Heather Watson gặp vấn đề sức khỏe trầm trọng tại US Open

Khi tham dự nội dung đơn nữ tại giải US Open vào hôm qua (giờ địa phương), tay vợt nữ của Anh Heather Watson đã liên tục gặp vấn đề sức khỏe. Trong hơn một giờ thi đấu, cô đã phải cố gắng để kết thúc set và mỗi lần như thế, biểu hiện của cô như không còn sinh khí.

Trên gương mặt của Heather Watson cũng tỏ ra hoảng sợ và lo lắng. Các bác sĩ, nhân viên y tế đã đến trợ giúp cô rất nhiều nhưng cuối cùng cô đã phải rời sân trong nước mắt và đến bệnh viện ngay để làm các thủ tục xét nghiệm.

Heather Watson không thể thi đấu tốt vì bị sốt.

Theo đại diện của tay vợt 24 tuổi thì Heather Watson cần phải làm các xét nghiệm máu khẩn cấp nhằm trấn an tinh thần rằng cô không gặp vấn đề gì trầm trọng về sức khỏe.

"Thật là kinh khủng. Tôi đã bị ốm. Trước đó tôi đã có một cơn sốt trong ba ngày và tôi đã cố gắng để thở và lưng của tôi thì rất đau. 

Tôi thực sự không biết chính xác nó là gì nhưng tôi đã đi đến gặp bác sĩ và tôi sẽ nhận được một số xét nghiệm máu để tìm ra nguyên nhân" - Watson cho biết.

Heather Watson phải nhờ đến bác sĩ khám và trợ giúp để thi đấu.

"Thực ra, tối qua tôi đã suy nghĩ là có nên bỏ thi đấu hay không. Nhưng tôi không phải là dạng người rời bỏ cuộc chơi một cách chóng vánh. Nó không phải là bản chất của tôi. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ cố gắng thi đấu trong hôm nay. Nó thực sự là một khó khăn. Rõ ràng, không những về thể xác mà còn về tinh thần nữa. Gần cuối set thứ hai, tôi chỉ cố gắng đứng lên nhưng sự thực là không thể làm gì tốt hơn được" - Watson chia sẻ.

Trong trận đấu này, Watson đã để thua tay vợt người Hà Lan Richel Hogenkamp với tỉ số 6-2, 7-5.

Khi được hỏi triệu chứng cô gặp phải lần này có giống hồi ở Wimbledon 2013 mà cô từng bị và phải bỏ cuộc hay không, tay vợt người Anh cho biết nó tương tự vậy.

Trước khi ra sân Heather Watson đã bị sốt cao ba ngày.

Nhiều người lo lắng và nghi ngờ rằng không biết Heather Watson có bị triệu chứng giống như tay vợt nữ cũng của Anh Gabriella Taylor - từng nghi ngờ bị đầu độc sau khi cô tham gia giải Wimbledon vừa qua hay không. Điều này phải chờ khi có kết quả xét nghiệm của cô.

Gabriella Taylor cũng bị triệu chứng sốt cao và sau đó được chẩn đoán bị nhiễm khuẩn eptospirois.

Tại giải Wimbledon 2016, Gabriella Taylor đã vào đến tứ kết nhưng cô đã bỏ cuộc khi bị sốt trước khi bước vào trận đấu. Sau đó cô được đưa đến bệnh viện và phải nằm lại điều trị hơn một tuần do nhiễm khuẩn eptospirois - một loại vi khuẩn nguy hiểm được lây truyền qua động vật, nếu không được chữa trị kịp thời thì sẽ dẫn đến tử vong.

Hồi đầu tháng 8, có thông tin cho rằng cảnh sát Anh đã vào cuộc điều tra vì nghi ngờ Taylor bị đầu độc bởi một nhóm cá cược. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm