Thái Lan cử người đến TP.HCM thăm dò tuyển điền kinh VN

Giải đấu nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho VĐV điền kinh Việt Nam và các nước trong khu vực có dịp thi đấu để nâng cao thành tích, chuẩn bị cho SEA Games 29 tổ chức tại Malaysia và giải vô địch trẻ châu Á năm 2018 tổ chức tại Nhật Bản.

Buổi họp báo công bố giải.

Cách đây 10 ngày, đội tuyển nữ điền kinh Việt Nam thi đấu tại giải Thái Lan mở rộng và được đánh giá rất cao. Chính vì thế, tại giải lần này, Thái Lan đã cử rất nhiều HLV qua thăm dò các VĐV của ta nhằm giành giật huy chương tại SEA Games sắp tới .

Ông Vũ Ngọc Lợi, HLV Trưởng đội tuyển điền kinh nữ Việt Nam, cho biết giải đấu lần này là cơ hội để đội tuyển Việt Nam thi đấu cọ xát, nâng cao mọi mặt cả về tâm lý, sự tự tin lẫn chiến thuật để đội tuyển dành thành tích cao ở đấu trường SEA Games.

Sau giải điền kinh quốc tế TP.HCM, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ ở lại tập huấn thêm một tuần nữa trước khi bay qua Malaysia cùng toàn đoàn. Tại SEA Games 29, BHL đội điền kinh nữ đặt chỉ tiêu 1-3 HCV đóng góp cho thành tích của đoàn Việt Nam.

HLV Vũ Ngọc Lợi và các nữ tuyển thủ Việt Nam.

Ông Lợi cho biết thêm VĐV chủ lực Nguyễn Thị Hiền đã lấy lại phong độ và vừa giành được huy chương vàng châu Á, BHL sẽ cố gắng duy trì phong độ này của Hiền cho tới SEA Games.

Giải điền kinh quốc tế TP.HCM sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 30-7 trên sân vận động Thống Nhất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm