Thái Lan muốn đăng cai AFF Cup để đòi lại ngôi vua

Trước tình hình dịch đang bùng phát đặc biệt ở nhiều nước Đông Nam Á, AFF Cup dự kiến khởi tranh vào cuối năm 2021 nhiều khả năng chịu ảnh hưởng lớn. Mới đây, báo Thái Lan đưa tin nước này sẵn sàng đăng cai AFF Cup trong điều kiện LĐBĐ Đông Nam Á đang loay hoay tìm điểm đăng cai và có thể là sẽ chuyển sang đá tập trung thay cho thể thức sân nhà - sân khách.

Thái Lan đang rất muốn đòi lại  ngôi vua Đông Nam Á.  nh: GETTY IMAGES

Dù AFF chưa có ý kiến chính thức về vấn đề trên như có đá tập trung hay không hay thay đổi thế nào trong giai đoạn phức tạp về dịch bệnh nhưng các quan chức LĐBĐ Thái Lan đã đi trước một bước và truyền thông Thái Lan cũng mạnh mẽ đưa thông tin về “Thái Lan đã sẵn sàng”.

Rõ ràng sau khi mất hàng loạt huy chương và đặc biệt là ngôi đầu Đông Nam Á ở cả AFF Cup lẫn SEA Games đều mất vào tay Việt Nam. Bóng đá Thái Lan đang muốn lấy lại ngôi vua mà họ từng tự hào phong cho mình là “King’s Asean”.

Họ đang cố gắng giành mọi lợi thế cho mình và đội tuyển của mình, trong đó sẵn sàng đăng cai để có ưu thế cho đội tuyển Thái Lan lật đổ ngôi vua của thầy trò ông Park. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm