Thầy Chung trở về phố núi chống HA Gia Lai

Nằm trong loạt trận đấu sớm vòng hai V-League, TP.HCM và HA Gia Lai sau loạt trận đầu đều có khởi đi rất tốt sẽ gặp nhau tại phố núi. Nếu ở lượt trận đầu HA Gia Lai có chiến thắng tưng bừng trước đối thủ S. Khánh Hòa 4-1 thì TP.HCM cũng tìm được chiến thắng trên sân nhà trước Hải Phòng 1-0.

Về mặt lực lượng, TP.HCM không so bì được với HA Gia Lai có nhiều tuyển thủ quốc gia nhưng đây là đội bóng có sự thay đổi mạnh mẽ và chuẩn bị tích cực với hàng loạt cầu thủ được “mua” về. Bên cạnh đó, với sự hiện diện của HLV Chung Hae-seong sẽ là một thách thức lớn cho HA Gia Lai.

Chắc chắn mọi phương án phong tỏa hỏa lực HA Gia Lai từng làm khổ S. Khánh Hòa đã nằm trong đầu thầy Chung rồi. Vấn đề là học trò của ông có thực hiện được các phương án ngăn chặn hỏa lực chủ nhà và tìm một thế trận hợp lý hay không.

HA Gia Lai chắc chắn sẽ tiếp tục duy trì lối chơi hưng phấn như lượt trận đầu làm khách tại Nha Trang. Tuy nhiên, về phía đội khách TP.HCM, có thể HLV Chung Hae-seong sẽ nặng về đấu trí để ít nhất có 1 điểm rời Pleiku.

Cuộc chạm trán này được xem là “trận đinh” của vòng đấu, TP.HCM tuy có lực lượng không được đánh giá cao như HA Gia Lai nhưng đội khách sẽ mạnh từ khu vực kỹ thuật.

HLV Dương Minh Ninh sẽ phải đối phó với người cũ chung khu kỹ thuật của mình cùng những cầu thủ Hoàng Thiên, Tăng Tiến, A Sân, Huỳnh Kesley… từng đá cho HA Gia Lai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm