Thầy Nhật sẽ dẫn dắt Sài Gòn FC thay HLV Vũ Tiến Thành

Sau ba trận đấu mùa bóng mới, Sài Gòn FC có hai trận thắng trên sân nhà trước HA Gia Lai và SL Nghệ An đều với tỉ số 1-0, một trận thua trên sân khách trước tân binh Bình Định 0-1.
Đây là một kết quả không tệ của Sài Gòn FC nhưng đội bóng này đã có những điều chỉnh về nhân sự ở vị trí ban huấn luyện. 

Ông bầu Trần Hòa Bình và các cầu thủ Sài Gòn FC trong buổi tập sau tết trên sân Thành Long mà không có HLV Vũ Tiến Thành. Ảnh: SGFC

HLV Vũ Tiến Thành đã không có mặt trong các buổi tập của Sài Gòn FC trên sân Thành Long và thay vào đó là cố vấn cấp cao Shimoda Masahiro, từng là giám đốc kỹ thuật LĐBĐ Nhật Bản. Có thể ông Thành sẽ đảm nhiệm một cương vị khác của CLB, đặc biệt là đội bóng của bầu Bình chung vốn với bầu Nguyễn Cao Trí vừa nhận chuyển giao Học viện Bóng đá PVF hồi trước tết Nguyên đán.
Sài Gòn FC mùa trước đã mua lại từ bầu Hiển và đang trong quá trình Nhật hóa với nhiều cầu thủ lẫn chuyên gia có tiếng tăm. Tuy nhiên, việc ông Vũ Tiến Thành không tiếp tục dẫn dắt CLB ở giải V-League đã gây nhiều thắc mắc cho giới hâm mộ.
Ông Thành chỉ vừa tái xuất V-League sau nhiều năm sinh sống và làm việc có liên quan đến bóng đá tại Mỹ. Ngay mùa đầu tiên 2020, HLV Vũ Tiến Thành cùng các cộng sự gây sốc làng bóng khi đưa Sài Gòn FC giành huy chương đồng và một suất tham dự AFC Cup 2021. Ông Thành có nhiều bằng cấp HLV cùng sự am hiểu và mát tay trong cuộc chơi. Ông cũng thường gây sốc với những phát ngôn mạnh mẽ và không ngại va chạm. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm