Bản tin thể thao tối 14-2:

Thầy Park gắn ‘mác’ tiền đạo hay nhất Việt Nam cho Công Phượng

Thầy Park khen tặng Công Phượng là tiền đạo hay nhất Việt Nam

Hiện diện tại buổi lễ ra mắt Incheon Utd, HLV Park Hang-seo có đoạn phát biểu cực “nặng ký”, đồng thời cũng là thử thách đối với cựu cầu thủ HA Gia Lai: “Công Phượng đã chứng minh mình là tiền đạo hay nhất Việt Nam. Và bây giờ điều tương tự phải khẳng định tại Hàn Quốc”.

HLV Park Hang-seo cùng trợ lý Lee Young-jin đến chia vui ngày Công Phượng ra mắt CLB mới. ẢNH: IU

“Với các học trò, tôi đều khuyến khích họ ra nước ngoài thi đấu. Incheon Utd chọn Công Phượng khiến tôi rất vui vì điều đó. Khả năng xoay trở cực tốt trong phạm vi hẹp chính là điểm mạnh của cậu ấy. Tôi tin cậu ấy vững vàng vượt qua và hội nhập với đội bóng mới”, thầy Park chia sẻ thêm.

Ngoài thầy Park, Công Phượng cũng vinh dự đón tiếp trợ lý đội tuyển Việt Nam Lee Young-jin đến ủy lạo tinh thần tiền đạo Việt Nam lần đầu đặt chân đến Hàn Quốc.

Dự kiến Công Phượng sẽ ra sân trận khai mạc K-League 2019. Cuộc đối đầu mà Incheon Utd thi đấu sân nhà tiếp Jeju Utd, đối thủ xếp trên Incheon Utd bốn hạng khi kết thúc mùa giải 2018.

Hình ảnh dang tay cầu nguyện của Đặng Văn Lâm được Muangthong Utd đưa vào clip cổ động

Đoạn clip dài gần ba phút, mô tả những khát khao của từng cầu thủ Muangthong Utd trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Thủ môn vừa gia nhập Đặng Văn Lâm hai lần xuất hiện trong clip quảng bá của CLB Muangthong. Lâm “tây” dang tay cầu nguyện quen thuộc trước mỗi cuộc đối đầu.

Với slogan “Football’s coming home”, nhà vô địch Thai-League 2016 Muangthong Utd kỳ vọng tái lập thành tích, trở thành CLB thống lĩnh bóng đá Thái Lan.

Thú nhận "tẩy" thẻ có thể khiến Ramos (áo đen) đối mặt án phạt từ UEFA. ẢNH: AP

Sergio Ramos thừa nhận “tẩy” thẻ vàng trước trận lượt về

Trung vệ Real Madrid thừa nhận cố ý lãnh thẻ vàng, chỉ một phút trước khi trận thắng Ajax 2-1 kết thúc: “Đó là khoảnh khắc khó khăn khi đưa ra quyết định và tôi đã làm như vậy trong trường hợp này”.

Cách “tẩy” thẻ của Ramos rất “cáo già” bởi dẫu có vắng mặt ở trận lượt về - Real đang lợi thế dù có để thua 0-1, cầu thủ Tây Ban Nha vẫn kịp thời xung trận vòng tứ kết.

Ở trận đấu làm khách trên sân Amsterdam Arena, Sergio Ramos chủ động phạm lỗi không đáng có với Kasper Dolberg. Tình huống chỉ sau hai phút, Marco Asensio ấn định chiến thắng 2-1 cho nhà đương kim vô địch.

“Chạy trời không khỏi nắng”, Ramos có thể đối mặt cấm thi đấu hai trận của UEFA bởi luật qui định cầu thủ “tẩy” thẻ buộc phải ngồi ngoài hai trận. Trong quá khứ, Ramos từng có hành vi tương tự do cố tình câu giờ cũng trong cuộc đối đầu Ajax năm 2010. Kết cục trung vệ Real bị phạt 22.500 USD.

Những tai tiếng liên tiếp khiến Sergio Ramos nắm giử kỷ lục không mong muốn, cầu thủ nhận nhiều thẻ vàng nhất La Liga, Champions League lẫn màu áo đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm