Thầy Park sẽ không mạo hiểm đưa Đặng Văn Lâm bắt chính

Vì Lâm là thủ môn số ba của đội nên lần được đăng ký này do thủ môn số hai của CLB có vấn đề về sức khỏe. Lâm sẽ dự bị cho thủ môn vẫn bắt chính là Kim Jin-hyeon (người Hàn Quốc).

Việc Đặng Văn Lâm phải ngồi dự bị và thậm chí là chỉ có tập mà không được đăng ký vào danh sách thi đấu quá lâu khiến chắc chắn HLV Park Hang-seo dù vẫn chờ Lâm nhưng khó lòng mạo hiểm với thủ môn này. Nguyên nhân chính là thầy Park không có chút cơ sở nào để đánh giá về Văn Lâm một cách chính xác nhất. Trong khi đó, thủ môn Tấn Trường thì đã chơi xuyên suốt lượt đi V-League lại theo đủ các giáo án từ những lần tập trung chuẩn bị.

Chắc chắn một HLV khi quyết định chọn cầu thủ ra sân, nhất là vị trí của người giữ thành sẽ ưu tiên cho một người thường xuyên ra sân và ban huấn luyện có thể đánh giá được phong độ.

Dù HLV Park Hang-seo và cả trợ lý thủ môn Nguyễn Thế Anh chưa hề hé lộ chuyện nghiêng về thủ môn nào nhưng theo chúng tôi, vị trí người giữ thành chính thức sẽ thuộc về Bùi Tấn Trường và thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ là thủ môn dự bị tại UAE.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm