Thầy trò ông Park làm nóng với đối thủ mạnh ở UAE

Các học trò ông Park Hang-seo ngày 26-5 sẽ sang UAE và năm ngày sau sẽ chơi một trận giao hữu với Jordan. Như vậy, đội tuyển Việt Nam đã trải qua bốn ngày tập luyện để bắt nhịp với môi trường và điều kiện thời tiết nắng nóng tại UAE.

Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng về mặt chuyên môn đối với cả hai đội tuyển, do vậy trận đấu sẽ diễn ra trên sân không khán giả. Theo VFF, trận đá tập này không có hoạt động tác nghiệp của báo chí vì đội nào cũng muốn giữ kín mảng miếng của mình.

Thầy Park đang ráo riết cho học trò tập luyện chuẩn bị chiến dịch lớn và quan trọng nhất trong năm 2021. Ảnh: NGỌC DUNG.

Nhằm giúp Ban huấn luyện hai đội tuyển Việt Nam và Jordan có điều kiện tổng duyệt lực lượng và lối chơi, trận đấu sẽ không giới hạn số lượng cầu thủ thay thế.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau năm trận bất bại. Vị trí nhì bảng thuộc về Malaysia với 9 điểm. Tiếp theo lần lượt là Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận) và cuối cùng là Indonesia (0 điểm).

Trong khi đó, đội tuyển Jordan đang tạm xếp ở vị trí thứ 3 của bảng C với 10 điểm, bằng điểm với đội xếp thứ nhì là Kuwait nhưng thua về chỉ số phụ. Vị trí dẫn đầu của bảng đấu này thuộc về Úc với 12 điểm. Các trận đấu của bảng C cũng tổ chức theo phương thức tập trung tại Kuwait, quốc gia láng giềng với UAE - địa điểm diễn ra các trận đấu bảng G của đội tuyển Việt Nam.

Công Phượng và đồng đội có một trận đá tập chất lượng với Jordan tại UAE. Ảnh: NGỌC DUNG.

Lần gặp nhau gần đây nhất giữa đội tuyển Việt Nam và Jordan là tại vòng 1/8 Asian Cup 2019. Khi đó, hai đội bất phân thắng bại sau thời gian thi đấu chính thức và đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 4-2 bằng đá luân lưu 11m để góp mặt tại tứ kết. Trước đó, tại vòng loại, hai đội đã chia điểm trong cả hai lượt trận đi và về với tỷ số 0-0 (sân Thống Nhất) và 1-1 (sân King Abdullah).

Thầy trò HLV Park Hang-seo đang tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Mục tiêu của ông thầy người Hàn Quốc là giành chiến hắng 2/3 trận còn lại ở vòng loại thứ hai cúp thế giới 2022 khi lần lượt gặp Indonesia (ngày 7-6), Malaysia (ngày 11-6) và chủ nhà UAE (ngày 15-6).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

(PLO)- Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ của Man United vì chất lượng nhân sự danh tiếng của Quỷ đỏ, đặc biệt từ trận thắng Liverpool 4-3.

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.