Thầy trò ông Park tịnh dưỡng sau chuyến đi 'hành xác'

Do không có đường bay thẳng từ Hà Nội đến TP Bacolod, thầy trò Park Hang-seo đi chuyên cơ đến bất ngờ nên buộc phải có xác nhận từ cửa khẩu sân bay quốc tế Manila. Chính vì thế, đội tuyển Việt Nam phải đợi hoàn tất các thủ tục mới có thể về khách sạn nghỉ ngơi.

Sáng 29-11, ông Park tiếp tục cho học trò thư giãn, hồi phục, đến chiều mới ra sân tập buổi đầu tiên chuẩn bị trận bán kết với chủ nhà Philippines ở sân Panaad (lúc 19 giờ 30 ngày 2-12).

HLV Park Hang-seo và các học trò phải chờ đợi lâu để làm thủ tục nhập cảnh ở Bacolod. Ảnh: TRÂM ANH

Theo VFF, TP Bacolod của tỉnh Negros Occidental, Philippines từng là một trong những địa điểm tổ chức SEA Games 23. Mặc dù Bacolod là một trong bốn TP lớn của Philippines nhưng điều kiện cơ sở hạ tầng vẫn còn khiêm tốn. Chất lượng sân tập cũng như sân thi đấu chỉ ở mức trung bình. Đây cũng là một trong những khó khăn mà thầy trò HLV Park Hang-seo phải vượt qua nếu muốn đạt tới đích đến cuối cùng trong chặng đường chinh phục AFF Suzuki Cup 2018.

Panaad là mặt sân mà đội tuyển U-23 Việt Nam từng thi đấu cách đây 13 năm ở SEA Games với ngôi á quân và sau đó vỡ lỡ vụ “bán thắng” Myanmar trận bán kết làm khốn khổ nhiều cầu thủ.

Các tuyển thủ Việt Nam lần lượt làm thủ tục dù phía bạn Philippines đã tạo điều kiện thông quan thuận lợi.

Mặc dù gặp chút mệt mỏi nhưng ai cũng chia sẻ với thủ tục của nước chủ nhà Philippines do đội tuyển bay thẳng đến Bacolod.

HLV Park Hang-seo kiên nhẫn chờ đợi...

...và suy tư trước trận bán kết lượt đi AFF Cup mà ông luôn dặn các học trò chiếm lợi thế bàn thắng để giải quyết đối thủ khó chơi ở sân Mỹ Đình trên lượt về ngày 6-12.

Với mục tiêu ban đầu nhất bảng A đã thực hiện hoàn hảo, ông Park đang tính xa hơn đến trận chung kết để làm vui lòng người yêu bóng đá Việt Nam.

Thầy trò ông Park sau vòng bảng chưa bị thủng lưới đã nổi lên như một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch AFF Cup 2018.

Tất cả đều có niềm tin sẽ giành một kết quả thuận lợi trên đất Philiippines trong trận bán kết lượt đi ngày 2-12.

Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ tìm ra phương án khắc chế thầy trò Eriksson cùng sự đồng lòng của các tuyển thủ Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm