Thầy trò ông Park và các đối thủ hội ngộ ở UAE

Một cuộc chơi khắc nghiệt từ khí hậu ở UAE đến sự chuẩn bị của từng đối thủ khiến mỗi đội chọn một phương án.
+ Đội tuyển Việt Nam tập trung tại Hà Nội từ ngày 10 đến 26-5, sau đó lên đường sang UAE. Đến TP Dubai, UAE, thầy trò ông Park thi đấu giao hữu trận duy nhất (nhiều khả năng là đội tuyển Jordan) vào ngày 31-5 rồi tập chay đến ngày 7-6 bước vào chiến dịch vòng loại World Cup gặp Indonesia. Ngày 11-6 gặp Malaysia và ngày 15-6 gặp chủ nhà UAE. Tất cả các trận của đội tuyển Việt Nam đều diễn ra lúc 20 giờ 45 giờ Dubai (23 giờ 45 giờ Việt Nam).
Đáng chú ý là vì đội Việt Nam được nghỉ lượt trận đầu nên thầy trò ông Park đến UAE muộn nhất so với các đội bảng G.

Malaysia chuẩn bị kỹ càng đi Bahrain đá giao hữu trước rồi sang UAE đá giao hữu với Kuwait, trước khi vào chiến dịch soán ngôi thầy trò
HLV Park Hang-seo. Ảnh: NGỌC DUNG 

+ Đội tuyển Indonesia đến UAE ngày 10-5, sau 10 ngày tập trung tại Jakarta. Tại Dubai, thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ có hai trận giao hữu với Afghanistan ngày 25-5 và Oman ngày 29-5. Cả HLV 
Shin Tae-yong và Chủ tịch LĐBĐ Indonesia Mochamad Iriawan đều thống nhất dù không còn khả năng tranh chấp nhưng “đá tới bến” ba trận còn lại gặp Việt Nam, Thái Lan và UAE.
+ Đội tuyển Thái Lan đến UAE ngày 21-5, sau đó thầy trò HLV Nishino sẽ đá hai trận giao hữu với Tajikistan ngày 24-5 và với Oman ngày 29-5. Mục tiêu của Thái Lan là bước vào vòng loại cuối cùng tranh suất dự World Cup 2022.
+ Đội tuyển Malaysia rời Malaysia ngày 20-5 nhưng không vội sang UAE mà đến Bahrain thi đấu giao hữu với đội tuyển nước này ngày 23-5. Sau đó thầy trò HLV Tan Cheng Hoe mới sang UAE và tại đây họ cũng có một trận giao hữu với Kuwait.
Mục tiêu của Malaysia là chiếm ngôi đầu bảng của đội Việt Nam. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm