The Blues nhắm trợ lý Tam Sư, Bức thư nhói lòng con trai Reyes

Chelsea tính đường bổ nhiệm trợ lý đội tuyển Anh

Trợ lý HLV Gareth Southgate, Steve Holland đang được đội chủ sân Stamford Bridge cân nhắc đưa về thế chỗ HLV Sarri – người dự kiến sẽ gia nhập Juventus vài ngày tới.

Trợ lý HLV Southgate, Steve Holland (phải) được Cheslsea nhắm ghế HLV trưởng tại Stamford Bridge.

Trước đây, Steve Holland từng có bảy năm công tác tại Chelsea dưới thời các HLV Villas-Boas, Di Matteo, Ancelotti, Rafa Benitez, Guus Hiddink, Mourinho và Conte, trước khi lên làm phụ tá cho Southgate ở U-21 Anh quốc, rồi đội tuyển Anh hiện tại.

Holland được xem như cánh tay nối dài của Southgate ở Tam Sư. Ông được giao trọng trách xây dựng kế hoạch chiến thuật, cùng với Southgate đưa tuyển Anh gây tiếng vang khi vào đến vòng đấu dành cho bốn đội bóng mạnh nhất World Cup 2018, bán kết Nation League – giải đấu sẽ khởi tranh vào cuối tuần.

HLV Sarri nhiều khả năng chia tay Chelsea sau chức vô địch Europa League. ẢNH: REUTERS

Với những kinh nghiệm đó, truyền thông Anh lẫn Ban lãnh đạo Chelsea tin tưởng Steve Holland sẽ phù hợp với những yêu cầu The Blues đặt ra ở mùa bóng mới, nếu Sarri quyết định đến với Juventus.

Cùng thời thời tuyền thông Italia đưa tin, HLV Sarri đang ở Italia chuẩn bị cuộc gặp với Ban lãnh đạo Juventus. Dự kiến một bản hợp đồng ba năm, mức lương 6,2 triệu bảng năm sẽ được thống nhất giữa Sarri với đội bóng thành Turin.

Bức ảnh hai cha con Reyes chụp chung với nhau. Reyes Lopez là con trai lớn của cựu tiền đạo Antonio Reyes với người vợ đầu Noelia Lopez.

Bức thư rớt nước mắt của “truyền nhân Reyes”

Tiền đạo xấu số Jose Antonio Reyes qua đời sau tai nạn giao thông chắc hẳn sẽ rất vui khi đọc được bức thư dẫm nước mắt của con trai anh, Jose Antonio Reyes Lopez – tiền đạo đội U-13 Extremadura, sắp gia nhập lò đào tạo lừng danh Real Madrid.

Nhiều đồng đội và quan chức bóng đá đến đưa tiễn Antonio Reyes về nơi an nghỉ cuối cùng. ẢNH: AFP

Sau cái chết thương tâm của cha, Reyes Lopez viết trên Instagram: “Cha ơi, đây là khoảnh khắc cuối cùng chúng ta bên nhau. Hôm đó cha vẫn cho con lời khuyên như mọi ngày. Nhưng hôm nay cha không trở lại đó. Đấy thực sự là một ngày rất khó khăn đối với con. Con luôn tự hào về cha.

Dù chúng ta có ít thời gian dành cho nhau nhưng chỉ có cha mới biết chúng ta yêu nhau như thế nào. Con biết cha sẽ dõi theo con từ trên thiên đường. Con sẽ không bao giờ quên cha. Con yêu cha nhiều. Cảm ơn tất cả mọi người gởi tin nhắn động viên con!”.

Mùa tới, Reyes Lopez sẽ gia nhập Real Madrid và tập luyện tại Valdebebas, nơi cha em từng in dấu giày mùa giải 2006-2007. Tại giải đấu Alevin A del Laganes tại sân tập của - Real Ciudad, Reyes Lopez dẫn đầu danh sách dội bom nhưng bỏ lỡ trận chung kết vì cái chết của cha.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

(PLO)- Sau ông Troussier sẽ là ai và người tiếp quản liệu có tiếp tục giúp LĐBĐ Việt Nam duy trì mục tiêu tham dự vòng chung kết World Cup và trở lại top 100 thế giới cùng vị trí số 1 Đông Nam Á?