Thế giới xem trọng Taekwondo Việt Nam

Liên đoàn Taekwondo Việt Nam thành lập từ năm 1996, là một trong những môn có nhiều thế hệ VĐV xuất sắc đóng góp nhiều thành tích nhất cho thể thao thành tích cao Việt Nam. Lễ kỷ niệm là dịp tôn vinh các thế hệ võ sĩ có những đóng góp giúp Taekwondo Việt Nam trở thành một cường quốc của khu vực và châu lục, luôn nhận được sự nể trọng của làng Taekwondo thế giới.

Nữ võ sĩ Châu Tuyết Vân và đồng đội biểu diễn võ nhạc Taekwondo trong buổi khai mạc. Ảnh: CCT

Những gương mặt làm rạng danh thể thao Việt Nam gồm có Trần Hiếu Ngân, Trần Quang Hạ, Hồ Nhất Thống, Nguyễn Thị Huyền Diệu, Nguyễn Văn Hùng, Nguyễn Trọng Cường, Hoàng Hà Giang, Châu Tuyết Vân, Hồ Thị Kim Ngân… Đỉnh cao là chiếc HCB của Trần Hiếu Ngân ở Olympic 2000.

Đến với lễ hội, người yêu Taekwondo Việt Nam sẽ thưởng thức nhiều màn biểu diễn võ nhạc đặc sắc đến từ Hàn Quốc, Việt Nam V-Sky Taekwondo Kids và Taekwondo Việt Nam V-Lions. Tiếp đó, chương trình tiếp tục diễn ra hai giải đấu đối kháng hấp dẫn. Đáng chú ý giải Taekwondo quốc tế chỉ thi đấu tám hạng cân của Olympic với sự góp mặt của hai đội tuyển Việt Nam 1, Việt Nam 2, các đội Thái Lan, Indonesia, Monaco và Singapore.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm