Thủ môn Kiều Trinh bán cà phê Ông Bầu nuôi... bóng đá

Đông đảo bạn trẻ yêu bóng đá nghe tin cựu tuyển thủ Đặng Thị Kiều Trinh mở quán bán cà phê đã rủ rê nhau đến ủng hộ. Buổi khai trương còn có sự xuất hiện của bầu Hải NutiFood, các tuyển thủ Tuấn Anh, Văn Toàn cùng học trò đội U-14 nữ TP.HCM đến chúc mừng “cô gái vàng” một thời của tuyển nữ trở thành bà chủ nhỏ.

Kiều Trinh giã từ sự nghiệp hồi giữa năm 2018 ở tuổi 33 khi vẫn còn ở đỉnh cao phong độ khiến người yêu bóng đá tiếc nuối. Cô gái quê Đồng Tháp chia sẻ: “Mình treo găng nhưng không bao giờ bỏ bóng đá. Mỗi ngày mình vẫn tiếp tục ra sân truyền lại những kỹ năng và kinh nghiệm cho lứa trẻ của CLB TP.HCM. Niềm đam mê bóng đá của mình đã ăn vào máu rồi. Cái chính là mình rất lo lắng làm sao có điều kiện kinh tế để tiếp tục duy trì niềm đam mê ấy”.

Thủ môn Kiều Trinh cảm kích với nghĩa cử của các ông bầu giúp cô thực hiện giấc mơ kinh doanh nuôi dưỡng niềm đam mê bóng đá và ngày khai trương còn có bầu Hải đến chung vui. Ảnh: NHƯ NGỌC. 

Vốn là một tín đồ của cà phê, Kiều Trinh quyết định khởi nghiệp mở quán sau cái bắt tay với bầu Hải với chuỗi cà phê Ông Bầu. Cô chủ nhỏ tâm sự: “Sau một lần quán phải đóng cửa vì dịch COVID-19, Trinh có cơ duyên gặp gỡ thương hiệu Ông Bầu, trong một lần tình cờ đi ngang quán cà phê Ông Bầu ở đường Võ Thị Sáu. Mình rất thích slogan “Sống thật, cà phê thật” của Ông Bầu vì giống như con người miền Tây thật thà, chất phác như mình vậy”.

Nghe nói đến chuỗi cà phê Ông Bầu với những “cha đẻ” gồm bầu Đức, bầu Thắng, bầu Hải, cô thủ môn mơ mộng khởi nghiệp rất thích thú với mong muốn hợp tác: “Mình biết các ông bầu tâm huyết thật sự với bóng đá. Đặc biệt mình rất ấn tượng với phong cách của những ông bầu theo kiểu “Sống thật, cà phê thật” nhưng tiếc là túi tiền đã cạn sau lần đầu tư quán cà phê đầu tiên phải đóng cửa vì dịch bệnh”.

Cô chủ nhò Kiều Trinh tự tay pha cà phê cho khách và nhờ vả "nhân viên phục vụ" Văn Toàn, Tuấn Anh bưng bê suốt cả buổi sáng. Ảnh: NHƯ NGỌC.

Như một cái duyên kỳ ngộ, Kiều Trinh mừng rỡ giống hệt lúc đoạt Quả bóng vàng khi các ông bầu quyết định hỗ trợ mình mở quán trở lại: “Em ngưỡng mộ bầu Đức, bầu Thắng, bầu Hải từ lâu nhưng chưa bao giờ có dịp gặp gỡ. Em cũng không ngờ các ông lại giúp đỡ mình mở quán. Nhờ các ông bầu, bây giờ mình có thể yên tâm theo đuổi bóng đá rồi”.

Ông bầu Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood, cho biết: “Để giúp Kiều Trinh viết tiếp đam mê còn dang dở và nhận thấy sự đồng điệu của cô với triết lý kinh doanh của Ông Bầu, chúng tôi đã quyết định tạo điều kiện để giúp cựu nữ thủ môn tài năng của tuyển nữ Việt Nam. Chúng tôi cũng mong muốn tìm kiếm các đối tác có chung lý tưởng và cam kết thực hiện đến cùng để xây dựng hệ thống rộng khắp với mục tiêu 10.000 điểm bán, mang cà phê sạch đến với người tiêu dùng”.

Đông đảo bạn trẻ yêu bóng đá nghe tin cựu tuyển thủ Kiều Trinh mở quán đã rủ nhau đến ủng hộ và gặp gỡ thần tượng của mình.

Kiều Trinh bật mí: "Hồi trước em tự mày mò pha chế, giờ thì mọi thứ đều đi vào quy củ, bài bản. Nó giống như bước chuyển tiếp từ bóng đá tự phát sang bóng đá chuyên nghiệp vậy".

Tuấn Anh và Văn Toàn nhiệt tình giúp đỡ đồng nghiệp đàn chị phục vụ quán trong ngày khai trương 30-5...

... và ký tặng mỏi tay cho các fans nhí.

Cựu tuyển thủ Kiều Trinh ba lần đoạt Quả bóng vàng Việt Nam với đôi tay khéo léo và mạnh mẽ giờ là một bà chủ nhỏ trong chuỗi 70 điểm bán cà phê Ông Bầu tại TP.HCM, Long An, Cần Thơ, Huế, Hà Nội…

Những bạn trẻ yêu bóng đá rất hạnh phúc khi gặp gỡ hai cầu thủ HA Gia Lai khoác áo đội tuyển quốc gia... 

...cùng mơ ước đến một ngày nào đó khoác áo tuyển như cô Kiều Trinh.

Cựu tuyển thủ Kiều Trinh mong muốn có thể mở thêm một quán Ông Bầu nữa và có thể mua nhà từ kinh doanh cà phê trong tương lai... 

Cô cũng hy vọng sẽ trở thành cầu nối để giúp các vận động viên khác “se duyên”, hợp tác kinh doanh với cà phê Ông Bầu.  

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Cuộc tái đấu với hai lượt trận giữa Việt Nam và Indonesia sẽ quyết định chiếc vé tham dự vòng loại thứ ba World Cup 2026. Ảnh: AFC

Cơ hội ghi điểm cho ông Troussier

(PLO)- Thất bại ở vòng chung kết Asian Cup của đội tuyển Việt Nam đã đưa HLV Philippe Troussier vào thế dựa lưng tường và trong thế khó đấy rất cần HLV người Pháp thể hiện dấu ấn của mình với canh bạc một mất một còn.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.