Thua sốc ngay trận đầu tại Olympic, Novak Djokovic khóc nức nở

Đây không phải lần đầu tiên tay vợt số 1 thế giới thua Juan Martin del Potro. Cách đây bốn năm tại Olympic London 2012, Del Potro đã đánh bại Djokovic với tỉ số 7-6, 6-4 để giành được tấm HCĐ cho đoàn thể thao Argentina.

Trước khi bước vào giải, Djokovic đang giữ vị trí số 1 thế giới thì Potro phải nghỉ thi đấu thời gian dài vì chấn thương.

Novak Djokovic vất vả trước sự tấn công của Potro.

Với tham vọng mang về chiếc HCV Olympic cho đất nước Serbia nhưng tay vợt 29 tuổi đã “ngã ngựa” ngay vòng loại. Có lẽ không thể chấp nhận trận thua nhục nhã và đau đớn này, Novak Djokovic khóc nức nở khi phải về nước sớm.

Trong khi đó tay vợt Juan Martin del Potro cũng không kiềm được những giọt nước mắt hạnh phúc khi đánh bại tay vợt ứng viên số 1 của giải nam tại kỳ Olympic Rio 2016.

 Juan Martin del Potro cũng bật khóc vì hạnh phúc.

Trận thua sốc của Novak Djokovic không phải là duy nhất ở Olympic Rio 2016. Trước đó không lâu, anh em Murray (Vương quốc Anh) cũng phải dừng bước ngay từ vòng 1. Cặp đôi Andy - Jamie đã để thua sau 2 set với cùng tỉ số 6-7 trước hai VĐV của nước chủ nhà là Thomaz Bellucci và Andre Sa.

Cùng rơi nước mắt sau trận đấu nhưng giọt nước mắt của mỗi người mang một ý nghĩa khác nhau.

Ở giải đồng đội nữ, chị em nhà Williams cũng bị hai tay vợt vô danh của Czech loại ngay vòng đầu .

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

(PLO)- Sau ông Troussier sẽ là ai và người tiếp quản liệu có tiếp tục giúp LĐBĐ Việt Nam duy trì mục tiêu tham dự vòng chung kết World Cup và trở lại top 100 thế giới cùng vị trí số 1 Đông Nam Á?