Thuê nguyên máy bay chở CĐV đến Indonesia cổ vũ cho Olympic VN

Ngày 29-8, lần đầu tiên một chuyến bay trực tiếp từ Đà Nẵng tới Jakarta (Indonesia) đã được tổ chức nhằm cổ vũ cho các cầu thủ Olympic Việt Nam thi đấu với Hàn Quốc vào 16 giờ chiều nay.

Thành viên đoàn bay thẳng từ Đà Nẵng sang Indonesia. Ảnh: T.TÙNG

Theo đó, Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam (VITOURS) tại Đà Nẵng cùng Vietnam Airlines đã tổ chức thực hiện chuyến bay thuê chuyến phục vụ khán giả Đà Nẵng tới Indonesia để cổ vũ cho các cầu thủ Việt Nam.

Đây là chuyến bay trực tiếp từ Đà Nẵng tới Indonesia chỉ để cổ vũ cho các cầu thủ Việt Nam. Ảnh: T.TÙNG

Ông Lê Tấn Thanh Tùng (Phó Tổng Giám đốc VITOURS) cho biết có 100 hành khách và tám nhân viên của công ty phục vụ đoàn đã bay từ Đà Nẵng sang Indonesia để cổ vũ các cầu thủ Olympic Việt Nam thi đấu với Olympic Hàn Quốc.

Đoàn cổ động viên gồm 100 người của Đà Nẵng đã tới Indonesia cổ vũ cho trận chiều nay. Ảnh: T.TÙNG

“Chuyến bay đã hạ cánh an toàn vào lúc 10 giờ 10 phút và hòa chung vào đoàn cổ động viên Việt Nam tới để cổ vũ cho các cầu thủ Olympic Việt Nam” -ông Tùng cho hay.

Các cổ động viên làm thủ tục bay sang Indonesia để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: T.TÙNG

Theo ông Tùng, chi phí cho chuyến bay từ Đà Nẵng sang Indonesia cổ vũ cho đội Việt Nam có giá từ 15,9 triệu đồng/người, bao gồm bảo hiểm du lịch mức 500 triệu đồng, trang phục cổ vũ đội tuyển (áo, cờ, bandroll), ăn sáng trên máy bay, xe và hai hướng dẫn viên đưa đón đoàn, ăn trưa và dạo quanh thủ đô Jakarta, vé xem bóng đá và ăn tối trên máy bay.

Các cổ động viên hào hứng chờ đợi cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam thi đấu trước Hàn Quốc. Ảnh: T.TÙNG

Sau khi trận đấu kết thúc, các cổ động viên sẽ lên xe đi ra thẳng sân bay về Đà Nẵng vào lúc 22 giờ 20 cùng ngày.

“Đây là lần đầu tiên chúng tôi tổ chức thực hiện chuyến bay thuê chuyến bay trực tiếp như vậy. Việc này góp phần ủng hộ đội tuyển Olympic Việt Nam thi đấu thành công trong trận gặp Hàn Quốc chiều nay” - ông Tùng chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm