‘Thuê’ Văn Hậu về đá vòng chung kết U-23 được không?

Nay trước thềm vòng chung kết U-23 châu Á, một giải đấu rất quan trọng với bóng đá Việt Nam, cụ thể là “săn” chiếc vé đi Olympic Tokyo tất nhiên sẽ phải quan trọng hơn SEA Games.

“Tiền thuê” 40.000 USD để Văn Hậu trở thành một thành viên thể hiện vai trò rất sắc nét trong chiếc HCV SEA Games ai cũng thấy rồi, nay sân chơi châu lục U-23 châu Á nghiệt ngã hơn rất nhiều nên về mặt chuyên môn rất cần có sự phục vụ của Văn Hậu.

Bản thân HLV Park Hang-seo cũng rất muốn các bên của Việt Nam quyết liệt tìm bằng được một lối ra cho Văn Hậu ở vòng chung kết U-23 sắp tới. Một giải đấu châu lục vốn đã thách thức, lại là vòng loại Olympic mà ở đó Việt Nam nêu mục tiêu có vé đi Tokyo nên rất cần mọi nguồn lực, trong đó có Văn Hậu.

Vấn đề có thể không còn là tiền hay 40.000 USD nữa mà là việc thương lượng và đặt vấn đề như thế nào khi quyền sở hữu thuộc CLB SC Heerenveen.

Cần Hậu thì rất cần nhưng điều quan trọng hơn là cái gật đầu của CLB SC Heerenveen. Khi mà ban huấn luyện CLB này đã thẳng thắn nhận định việc họ không mạo hiểm sử dụng Hậu ở lượt đi là do Hậu phải trở về đá SEA Games nên không muốn đội bóng bị xáo trộn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm