Tỉ phú Thái chi 2 triệu bảng thưởng siêu xe cho toàn đội Leicester

Để tạo thêm động lực cho cuộc đối đầu với đội bóng "quỷ đỏ" của "người đặc biệt" trong trận tranh Siêu cúp nước Anh vào lúc 22 giờ ngày 7-8 (giờ Việt Nam).

Tỉ phú người Thái Vichai Srivaddhanaprabha đã cho dàn một hàng siêu xe trước cổng sân vận động King Power để các cầu thủ con cưng Leicester chạy về nhà. Đây là phần thưởng đầu mùa dành cho đương kim vô địch Premier League. Ông chủ người Thái muốn gửi một thông điệp đến với các cầu thủ của mình, "cứ đá hay là sẽ thưởng nhiều".

Tuy nhiên, có bốn trong số 25 cầu thủ Leicester không nhận được phần thưởng này là Joe Dodoo, Andrej Kramaric và Yohan Benalouane. N'Golo Kante cũng là một trong số đó. Cầu thủ này vừa mới chuyển qua đá cho Chelsea. 

Ông chủ Leicester, tỉ phú người Thái Vichai Srivaddhanaprabha.

Một hạm đội BMW i8s màu xanh hoàng gia trị giá mỗi chiếc là 105.000 bảng đã đậu bên ngoài sân vận động King Power trông rất đẹp mắt và choáng ngợp. Phần thưởng này nằm ngoài dự kiến và tỉ phú Vichai Srivaddhanaprabha muốn tặng nó như một liều doping cho các cầu thủ "có tinh thần" bước vào mùa giải mới và cũng không giấu tham vọng giữ vững ngôi vương vào mùa sau. 

HLV Claudio Ranieri hiện đang từng bước hoàn thiện những mảnh ghép cuối cùng cho "bầy cáo xiêm" trong trận tranh Siêu cúp nước Anh trên sân Wembley.

Siêu cúp Anh còn được gọi là Community Shield là trận đấu hằng năm của nước Anh thường diễn ra đầu mùa giải mới giữa đội vô địch giải bóng đá Ngoại hạng Anh và đội đoạt Cúp FA. Nếu ở mùa giải trước đó, một đội vừa vô địch giải Ngoại hạng đồng thời đoạt Cúp FA thì sẽ đấu với đội nhì bảng của giải Ngoại hạng.

Trước đó, giải mang tên Charity Shield, vốn đã có lịch sử 94 năm. Việc thay đổi tên thành Community Shield bắt đầu từ giải đấu năm 2002. Trận siêu cúp đầu tiên diễn ra vào năm 1908, đấu lại sau trận hòa 1-1. Manchester United lúc ấy là đương kim vô địch quốc gia đã thắng đội đoạt chức quán quân giải miền Nam Queens Park Rangers với tỉ số đậm 4-0.

Nhưng Ranieri tin rằng đội hình mới của ông đã trải qua các trận đấu cọ xát khá thành công trước mùa giải để bắt đầu bảo vệ danh hiệu Premier League tiếp theo.

Dàn siêu xe BMW trị giá hơn 2 triệu bảng.

Danny Drinkwater trong một buổi tập của đội.

Jamie Vardy và Riyad Mahrez rất hài lòng với quyết định trên của ông chủ.

Phần thưởng dành cho cầu thủ Leicester như là một liều doping cho mùa bóng mới.

HLV Claudio Ranieri cười rất tươi khi nói chuyện với báo chí trước trận đấu tranh Siêu cúp nước Anh với Manchester United.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm