Tiền đạo quý của ông Park chấn thương

Ông Park từng chia sẻ mình rất khó khăn trong việc tìm ra những tiền đạo giỏi, phù hợp với cách chơi trên tuyển quốc gia.

HLV Lê Huỳnh Đức sau trận SHB Đà Nẵng thua trên chấm luân lưu 11 m trước chủ nhà TP.HCM đã bật mí ông muốn cho Hà Đức Chinh đá cúp như một cách bồi dưỡng cho đội tuyển. Tuy nhiên, mới chỉ đá 20 phút, tiền đạo này phải rời sân vì đau, trong lúc còn đang chữa bệnh viêm gan.

Trong khi đó, Tiến Linh cũng không may bị đau trong hiệp 1 trận đội nhà B. Bình Dương thắng khách Thanh Hóa 1-0 và đã không thể tiếp tục đá hiệp 2. Nguyên nhân gây ra chấn thương cho những cầu thủ là sau kỳ nghỉ dài, nhiều cầu thủ chưa chuẩn bị nền tảng tốt nhưng lại vận động nhiều với sự hưng phấn quá mức khi trở lại.

Một số cầu thủ sau loạt trận Cúp Quốc gia gặp vấn đề sức khỏe khác nhau như Văn Toàn (HA Gia Lai), Trọng Hùng (Thanh Hóa), Trọng Hoàng (Viettel), Xuân Mạnh (SL Nghệ An), Văn Quyết (Hà Nội)... Cả tiền vệ Hải Huy và Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh) cũng xui xẻo bị chấn thương không thể ra sân khi thầy Park về sân Cẩm Phả săn nhân tài.

Không thể không lo khi những học trò ruột của thầy Park đang gặp khó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm