Tiến Minh chia tay giải vô địch thế giới

Dù được đánh giá là tay vợt có kinh nghiệm và bản lĩnh khi nhiều năm nằm trong tốp 10 thế giới, nhưng Tiến Minh được dự đoán sẽ gặp vô vàn khó khăn khi đọ sức với tay vợt trẻ Viktor Axelsen.

Sinh năm 1994, Viktor Axelsen đã sở hữu chiều cao 1m95 cùng sải tay dài. Sau khi tuộng đài cầu lông Peter Gade giải nghệ, Viktor Axelsen đang là tài năng mới của Đan Mạch.

Tiền Minh không thể tiến xa ở giải đấu cấp thế giới
Tiền Minh không thể tiến xa ở giải đấu cấp thế giới

Thành tích của Viktor Axelsen rất ấn tượng. Anh từng vô địch giải trẻ thế giới năm 16 tuổi, vô địch giải trẻ châu Âu năm 17 tuổi cùng nhiều thành đích đáng nể tại các giải Open.

Tài năng của Viktor Axelsen đã được thể hiện rất rõ trong 2 séc đấu với Tiến Minh. Tay vợt người nước chủ nhà tấn công rất có nét, khiến Tiến Minh chống đỡ vất vả. Dù đã cố gắng hết sức, nhưng cuối cùng tay vợt người Việt Nam đã phải chịu gác vợt với tỷ số 0-2 (16/21, 17/21), chính thức chia tay giải VĐTG-giải đấu anh từng giành HCĐ năm ngoái.

Cũng ở vòng 3, tay vợt còn lại của Việt Nam là Vũ Thị Trang đã phải dừng bước sau khi thua đậm tay vợt số 2 thế giới Wang Shixian (Trung Quốc) với tỷ số 12/21, 7/21.

Sau giải này, Tiến Minh cùng Vũ Thị Trang sẽ trở về Việt Nam để tham dự giải Vietnam Open. Giải đấu diễn ra từ ngày 1 đến 7/9 tới tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP. HCM.

Theo An An (Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm