Tiến Minh quay về hạng 9 thế giới

So với bảng xếp hạng tuần trước, Tiến Minh đã bị tụt một bậc. Nhưng không chỉ Tiến Minh rơi vào hoàn cảnh này mà một số tay vợt khác cũng vậy, như Kenichi Tago rơi liền 4 bậc xuống hạng 10, xếp ngay sau Tiến Minh.

Tiến Minh quay về hạng 9 thế giới ảnh 1

Tiến Minh đang có dấu hiệu cải thiện phong độ ở năm 2013. Ảnh: V.V

Người xuống ắt có kẻ lên và thế vào vị trí này, Jan O Jorgensen từ thứ 13 đã tiến 5 bậc để vươn lên đứng hạng 8. Hu Yun và Kashyap Parupalli cũng nhích lên 1, 2 bậc để xếp hạng 6 và 7.

Tuy nhiên, sự hoán đổi chỉ nằm ở nhóm dưới, thứ hạng 5 tay vợt dẫn đầu tốp 10 vẫn được giữ nguyên, lần lượt thuộc về Lee Chong Wei, Chen Long, Du Pengyu, Sony Dwi Kuncoro, Chen Jin.

Bảng xếp hạng tiếp theo của Liên đoàn cầu lông thế giới sẽ được công bố vào ngày 21/3 tới. Đối với Tiến Minh, sau khi kết thúc giải cầu lông toàn Anh mở rộng tai Birmingham, tay vợt này đã về nước tập luyện mà không dự giải Thuỵ Sỹ mở rộng. Trong tháng 3, ngoài giải cầu lông đồng đội Axiata Cup còn có Ciputra Challenge, giải đấu được tổ chức tại nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội) và Tiến Minh sẽ góp mặt ở những giải đấu này.

Theo Lâm Chi (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm