Tiến Minh thắng trận ra quân giải Đài Loan-Trung Quốc

Tiến Minh thắng trận ra quân giải Đài Loan-Trung Quốc ảnh 1

Cũng như giải Nhật Bản trước đó, giải Đài Loan –Trung Quốc không có nhiều cao thủ tham dự. Vì thế, dù đang xếp hạng 13 thế giới, Tiến Minh đã được xếp làm hạt giống số 2 của giải và miễn thi đấu vòng loại. Tại vòng 2, đối thủ của Tiến Minh là người tay vợt người Hong Kong – Trung Quốc Wei Nan. Trong quá khứ, cả hai chưa từng một lần chạm trán. Với trình độ nhỉnh hơn hẳn nhưng Tiến Minh đã không hề chủ quan.
Tuy nhiên, đối thủ chỉ làm khó được Tiến Minh ở séc thứ nhất khi thua sát nút 19/21 còn séc thứ 2, Tiến Minh khuất phục Wei Nan với tỷ số 21/15 qua đó lọt vào vòng 3 với thắng lợi chung cuộc 2-0 sau 34 phút thi đấu. Tại vòng 3, Tiến Minh sẽ gặp đối thủ thắng trong cặp đấu giữa Hsun Yang (Đài Loan-Trung Quốc) gặp Zainuddin (Malaysia).
Theo nhánh thi đấu, nhiều khả năng phải đến vòng bán kết Tiến Minh mới gặp đối thủ mạnh là hạt giống số 4 của giải, Tommy (Indonesia). Trước đó, tay vợt Vũ Thị Trang của Việt Nam đã phải dừng bước ở nội dung đơn nữ trước hạt giống số 3 của giải người Hong Kong -  Trung Quốc Pui Yin.
Theo An An (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm